slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh

Tin tức
 
Lưu ý khi mua chậu rửa bát inox
Lưu ý khi mua chậu rửa bát inox. Những vấn đề về kiểu dáng, kích thước, giá cả, thương hiệu là những điều cơ bản mà bạn cần lưu ý khi đi mua chậu rửa bát inox mới
Đại lý bếp từ uy tín tại Hà Nội
Giới thiệu đại lý bếp từ uy tín tại Hà Nội, một địa chỉ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bà nội trợ. Tại đây quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm bếp tốt chất lượng đảm bảo nhất.
Vòi rửa bát hãng nào tốt?
Vòi rửa bát hãng nào tốt? Vòi rửa bát là thiết bị được sử dụng thường xuyên trong phòng bếp vì vậy nó đóng một vai trò đặc biệt quan trọng công việc nội trợ hàng ngày.
Vệ sinh máy hút mùi nhà bếp
Vệ sinh máy hút mùi nhà bếp, máy hút mùi sử dụng sau một thời gian dài sử dụng thường xuất hiện những mảng bám của dầu mỡ và bụi bẩn. Chính vì vậy, việc vệ sinh giúp máy hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ hơn.
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát, bạn có muốn biết cách sử dụng máy giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng hơn không ? phương pháp áp dụng chung cho tất cả các dòng máy rửa bát cao cấp đời mới nhất hiện nay
 2 mẫu thương hiệu máy rửa bát được chọn nhiều nhất
Máy rửa bát được sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa bát kết hợp với nước rửa bát chuyên dụng sau đó sấy khô ngay khi vừa kết thúc quy trình rửa. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và giúp chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn.
Máy rửa bát người bạn tin cậy của mọi nhà
Máy rửa bát được thiết kế sản xuất cũng chính là với mục đích hỗ trợ chị em hoàn thành tốt các công việc nội trợ