slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Hình thức thanh toán tại Noithatkuongthinh.com

Thanh toán khi giao hàng tại nhà: Đây là hình thức thanh toán chủ yếu khi mua hàng trong thời gian gần đây. Khách hàng chỉ cần truy cập website và lựa chọn sản phẩm ưng ý mà mình muốn mua

I. Hướng dẫn chi tiết cách thức thanh toán

1. Mua hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom

Sau khi lựa chọn và mua sản phẩm quý khách thực hiện giao dịch thanh toán trực tiếp. Hình thức này áp dụng với đại đa số khách hàng ở gần quá trình được thực hiện nhanh chóng, đơn giản.

2.Thanh toán khi giao hàng tại nhà: Đây là hình thức thanh toán chủ yếu khi mua hàng trong thời gian gần đây. Khách hàng chỉ cần truy cập website và lựa chọn sản phẩm ưng ý mà mình muốn mua. Sau đó liên hệ trực tiếp cho hệ thống bán hàng, đặt hàng và cung cấp thông tin khách hàng, địa chỉ chuyển hàng. Với những đơn hàng thuộc khu vực nội thành chúng tôi sẽ chuyển hàng trong 60 phút.

3.Thực hiện quẹt thẻ ATM qua máy POS tại Showroom

quẹt thẻ ATM

Đây là hình thức giao dịch an toàn tiện dụng nhất hiện nay quý khách là chủ thẻ chỉ cần “quẹt” thẻ lên máy được đặt tại quầy tính tiền, nhập số PIN, nhập số tiền cần thanh toán, sau đó ký tên xác nhận lên biên lai, hoàn tất quá trình thanh toán.. Mọi thao tác đều khá đơn giản, có sự hỗ trợ hướng dẫn của các nhân viên.

4.Chuyển khoản ngân hàng: Thông qua ATM hoặc giao dịch trực tiếp tại ngân hàng, quý khách hàng sử dụng tài khoản cá nhân thực hiện chuyển khoản sang tài khoản của chúng tôi một số tiền trước khi nhận hàng.

Phương thức này rất hữu ích trong trường hợp những khách hàng ở xa có nhu cầu mua hàng, không thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Quý khách có thể chuyển khoản và thanh toán cho chúng tôi theo địa chỉ.

Ngân hàng Số tài khoản Tên tài khoản
BIDV (chi nhanh Bắc Hà Nội) 15010000384974 Nguyễn Tống Trang
VIETCOMBANK(chi nhánh Hà Tây) 0691000337168 Nguyễn Tống Trang
VIETINBANK (chi nhánh Nam Thăng Long-PGD Nguyễn Xiển) 109867763477 Nguyễn Tống Trang

 

5.Gửi tiền qua bưu điện hoặc hệ thống chuyển tiền quốc tế: Đối với những khách hàng ở xa không có tài khoản ngân hàng muốn mua hàng, nên sử dụng hình thức này. 

Quý Khách cần thêm sự hỗ trợ vui lòng liên hệ CSKH của Nội Thất Kường Thịnh

Điện thoại:043.997.2828

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

Ngân hàng Số tài khoản Tên tài khoản
BIDV (chi nhanh Bắc Hà Nội) 15010000384974 Nguyễn Tống Trang
VIETCOMBANK(chi nhánh Hà Tây) 0691000337168 Nguyễn Tống Trang
VIETINBANK (chi nhánh Nam Thăng Long-PGD Nguyễn Xiển) 109867763477 Nguyễn Tống Trang