slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Vòi rửa bát hãng nào tốt?

Vòi rửa bát hãng nào tốt? Vòi rửa bát là thiết bị được sử dụng thường xuyên trong phòng bếp vì vậy nó đóng một vai trò đặc biệt quan trọng công việc nội trợ hàng ngày.

Vòi rửa bát hãng nào tốt? Vòi rửa bát là thiết bị được sử dụng thường xuyên trong phòng bếp vì vậy nó đóng một vai trò đặc biệt quan trọng công việc nội trợ hàng ngày.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vòi rửa bát với nhiều mẫu mã khác nhau, vì vậy nếu bạn đang có ý định mua vòi rửa bát để phục vụ cho công việc nội trợ thì chắc chắn sẽ phân vân với câu hỏi "Vòi rửa bát hãng nào tốt? ". Những thông tin chia sẻ  trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một thương hiệu vòi rửa bát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Vòi rửa bát hãng nào tốt?

Vòi rửa bát hãng nào tốt?

Vòi rửa bát như thế nào được coi là tốt?

Để có thể chọn được một chiếc vòi rửa bát ưng ý về mẫu mã, hình dáng và phù hợp với phòng bếp của gia đình là một vấn đặc biệt quan trọng. Sau đây là một số các tiêu chí để đánh giá chất lượng của các sản phẩm vòi rửa bát mà bạn nên tham khảo.

Cung cấp dòng nước mạnh: Theo đánh giá chung của các đại lý phân phối sản phẩm, thì hầu hết khách hàng khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng với vòi rửa bát mà có thể cung cấp một dòng nước chảy mạnh.

Điều chỉnh dễ dàng: Các loại vòi rửa bát với thiết kế có thể xoay linh động, cùng khả năng điều chỉnh lưu lượng dòng chảy một cách chính xác sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp: Vòi rửa bát được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp sẽ có độ bền cao, có khả năng chống bám bụi bẩn, giúp vòi luôn giữ được vẻ sáng bóng và sang trọng trong thời gian dài.

Vòi rửa bát hãng nào tốt?

Thông thường, các sản phẩm vòi rửa bát được chia thành 02 dòng chính: Vòi rửa bát đơn lạnh và nóng lạnh. Với nhiều mẫu mã cùng giá thành khác nhau, khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi chọn mua dòng sản phẩm này.

Bởi vậy, để đảm bảo tốt nhất về chất lượng các sản phẩm vòi rửa bát khách hàng nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, được người dùng tín nhiệm trong nhiều năm.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số model vòi rửa bát được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong thời gian qua, để quý khách có thể đưa ra được những lựa chọn tốt nhất cho gia đình:

 

Vòi rửa bát Jodino JD 8100

 

Vòi rửa bát hãng nào tốt

Mã sản phẩm: Jodino JD 8100

Hãng sản xuất: Jodino   

Loại sản phẩm : Vòi rửa nóng lạnh

Chất liệu: Đồng

Giá bán: Dao động trên 1 triệu đồng

 

Vòi rửa bát Gorlde TM 0506

 

Vòi rửa bát hãng nào tốt

Mã sản phẩm: Gorlde TM 0506

Hãng sản xuất: Gorlde

Loại sản phẩm: Vòi rửa nóng lạnh

Chất liệu: Inox

Giá bán: 1.100.000đ

 

Địa chỉ bán vòi rửa bát uy tín

Là một trong những đại lý hàng đầu của các hãng vòi rửa bát nổi tiếng, Nội Thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm vòi rửa bát của nhiều thương hiệu uy tín, với chất lượng được đảm bảo tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy đến showroom Nội Thất Kường Thịnh và trải nghiệm những tiện ích vượt trội của các sản phẩm vòi rửa bát với chất lượng hàng đầu thế giới, cũng như nhiều thiết bị hiện đại khác dành cho gian bếp của gia đình bạn.

Vòi rửa bát hãng nào tốt?

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 090.434.1563

Điện thoại: 043.997.2828

Website: noithatkuongthinh.com

Thanh Bình