slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh

Tin tức
 
4 Tính năng trên bếp Chefs EH DIH326 khiến bạn nấu ăn “dễ như ăn kẹo”
Dưới đây là 4 tính năng trên mẫu bếp Chefs EH DIH326 sẽ khiến cho bạn nấu ăn chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Ưu đãi hỗ trợ mùa dịch: Bếp từ Chefs giảm giá tiền triệu thêm quà tặng hot
Dịch bệnh đang có diễn biễn rất phức tạp và cả nước đang chung lòng đẩy lùi đại dịch, muốn chung tay góp một phần nhỏ bé vào nỗ lực cùng mọi người phòng chống covid-19, showroom ủy quyền chính hãng Chefs mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi giảm gi
Siêu Hot: Tặng hút mùi 9 triệu khi mua bếp Munchen
Từ 5/5/2021 khi khách hàng mua bếp từ hoặc bếp điện từ Munchen tại showroom ủy quyền sẽ nhận được quà tặng là máy hút mùi trị giá đến 9 triệu đồng. Mời bạn cùng xem chi tiết bạn nhé.
Top 3 chiếc bếp từ Munchen giá rẻ nhất hiện nay
Những mẫu bếp từ Munchen luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội về hình thức, lẫn tính năng đun nấu, tuy nhiên rào cản lớn nhất là mức giá còn khá cao. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu bếp Munchen
Bếp từ Chefs mẫu mới giảm giá đặc biệt
Khuyến mãi hấp dẫn, những mẫu bếp chefs mới nhất 2021 như DIH220, DIH326, DIH328 được giảm giá đặc biệt, với giá chỉ từ 6 triệu đồng và kèm những quà tặng rất hấp dẫn tại Shopbeptuchefs. Tham khảo đặt mua, không tậu nhanh là hết.
Chào hè 2021: Khuyến mãi đặc biệt mua bếp Munchen tặng tủ rượu vang cao cấp
Showroom ủy quyền bếp Munchen áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt "Chào hè 2021" dành cho các khách hàng khi mua bếp Munchen trong dịp này. Đây hứa hẹn sẽ là đợt ưu đãi lớn nhất trong năm, hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào.
Đánh giá chi tiết vế bếp từ Chefs EH DIH220 giá hơn 6 triệu đồng
Bài viết giới thiệu và đánh giá chi tiết vế chiếc bếp từ Chefs EH DIH220 mới nhất của hãng Chefs