slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Với bếp điện từ Canzy CZ ES23 chuyện bếp núc của chị em bỗng trở nên thật đơn giản.

Thương hiệu Canzy mang đến cho các bà nội trợ dòng bếp điện từ Canzy giải pháp cho người nội trợ trong cuộc sống hiện đại,giúp họ giảm được tối đa thời gian vào bếp để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.Và bếp điện từ Canzy CZES23 đang là sự lựa của nhiều người

Là của người phụ nữ, ai chẳng muốn chăm chút cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình mình, được tự tay nấu những bữa cơm ngon cho chồng con và những người thân trong gia đình. Thế nhưng cuộc sống hiện đại ngày nay, bận rộn đôi khi tạo ra nhiều giới hạn cho người nội trợ trong việc bếp núc. Hiểu được điều này, Thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy mang đến cho các bà nội trợ dòng sản phẩm bếp điện từ Canzy – giải pháp cho người nội trợ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, giúp họ giảm được tối đa thời gian vào bếp để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Và sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ ES23 đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ

 

 

Bếp điện từ Canzy CZ ES23 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu, với thiết kế 3 vùng nấu rất tiện lợi cho gia đình có nhiều thành viên. Bếp sử dụng kính Schott Ceran mang thương hiệu xuất xứ từ Đức tạo độ sáng bóng sang trọng chịu lực chịu nhiệt tốt. Thân bếp phía dưới làm bằng thép không gỉ sẽ giúp cho bếp được bền hơn.

 

Bếp điện từ Canzy CZ ES23 hoạt động với nguyên lý làm nóng trực tiếp tới đáy nồi, giúp thức ăn chín nhanh và đều, dinh dưỡng được giữ trọn vẹn hơn. Với khả năng làm nóng cực nhanh so với nấu bếp ga, bạn có thể chăm chút cho từng bữa cơm hàng ngày mà chẳng sợ tốn thời gian. Bữa cơm không chỉ ngon hơn mà bạn có thêm thời gian hơn một chút để “nêm” thêm vào đó chút gia vị của yêu thương, phải không nào?

 

Sử dụng bếp điện từ thông thường đã tiết kiệm hơn bếp ga rất nhiều rồi, sử dụng bếp điện từ Canzy CZ ES23 sẽ còn tiết kiệm hơn thế. Vì bếp điện từ Canzy CZ ES23 có công suất cao, giúp truyền nhiệt nhanh hơn, làm nóng thức ăn nhanh hơn, do đó cũng tiết kiệm tiền điện hơn. Với số tiền dôi ra này, bạn có thể mua sắm cho riêng mình và con cái.

 

 

Không chỉ là người bạn không thể thiếu khi nấu những bữa cơm ngon cho gia đình mình, với các chế độ cảnh báo nhiệt còn dư cũng như khóa trẻ em an toàn sẽ giúp bạn ăn toàn hơn trong nấu ăn và chế độ hẹn giờ, các chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn khiến cho chiếc bếp điện từ Canzy CZ ES23 sẽ là “trợ thủ” đa năng giúp cho bạn trong việc bếp núc hàng ngày để bạn có thể nghỉ ngơi một chút, hoặc tranh thủ làm những việc khác. Vậy nên chuyện bếp núc của chị em bỗng trở nên thật đơn giản.

 

Với những ưu điểm trên chắc chắn bếp điện từ Canzy CZ ES23 là dòng sản phẩm đáng để bạn lựa chọn sử dụng cho căn bếp thân yêu. Để mua sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ ES23 chính hãng mời bạn tới Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Khi quý khách mua hàng tại đây quý khách sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt nhất và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M