slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Với bếp điện từ Binova BI 2288IC trở thành người nội trợ tài năng thật đơn giản

trong các sản phẩm bếp điện từ trên thị trường hiện nay thì bếp điện từ Binova BI 2288IC đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất.Vậy tại sao bếp điện từ Binova BI 2288IC lại được nhiều gia đình lựa chọn như vậy?

Trong ngôi nhà Việt, gian bếp được xem là trái tim của ngôi nhà là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, gần gũi người thân, cùng nhau tụ họp, thưởng thức những bữa ăn ngon sau một ngày vất vả và chiếc bếp nấu chính là tâm điểm của trái tim ấy. Không chỉ giúp các bà nội trợ nấu những món ăn ngon mà nó còn là vật để trang trí cho gian bếp nhà bạn. Và trong các sản phẩm bếp điện từ trên thị trường hiện nay thì bếp điện từ Binova BI 2288IC đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất.

 

Bếp điện từ Binova BI 2288IC sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu của Đức, vì vậy sản phẩm bếp điện từ Binova BI 2288IC được kiểm định rất kỹ lưỡng và theo các tiêu chuẩn rất khắt khe của Châu Âu về độ an toàn cho người dùng

 

Thân thiện với môi trường: Bếp điện từ Binova BI 2288IC không lửa, không khói, không CO, CO2 cực kì thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

 

Bề mặt của Bếp điện từ Binova BI 2288IC được làm bằng kính cao cấp Schott Ceran của Đức. Giúp bếp nấu trở nên sang trọng, tinh tế hơn và dễ dàng lau chùi các vết bẩn bị thức ăn bám vào trong quá trình nấu nướng.

 

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Binova BI 2288IC

 

·        Tên sản phẩm:Bếp điện từ Binova BI 2288IC

·        Mã sản phẩm: Binova BI 2288IC

·        Bếp điện từ Binova với 02 lò nấu cao cấp

·        Sử dụng linh kiện Đức+Mặt kính SchootCeran

·        Điều khiển cảm ứng dạng ẩn

·        Công suất bếp: 1200w + 2200W

·        Chế độ hẹn giờ tự ngắt

·        Sử dụng mặt kính chịu lực, nhiệt cao cấp

·        Kích thước mặt kính: 735 x 435mm

·        Kích thước khoét đá: 680 x 420 mm

·        Xuất xứ: Châu Âu

 

Để mua sản phẩm bếp điện từ Binova BI 2288IC chính hãng, giá tốt, người tiêu dùng nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng và có phiếu bảo hành chính hãng. Nội Thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối Bếp điện từ Binova BI 2288IC chính hãng, giá cả hợp lý nhất. Đến với cửa hàng chúng tôi quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, tha hồ lựa chọn những sản phẩm mà mình thích, đi kèm với những sản phẩm là những phần quà hấp dẫn và chính sách bảo hành đầy đủ. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M