slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Vào bếp là chuyện nhỏ khi sở hữu bếp điện từ Giovani G 241ET

Nhằm góp phần giúp giảm bớt gánh nặng nấu nướng cho người nội trợ, thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani đã cho ra đời một sản phẩm công nghệ của thời đại mới đó là bếp điện từ Giovani G 241ET

Công việc nội trợ xưa và nay là công việc chủ yếu dành cho phái đẹp làm. Nhằm góp phần giúp giảm bớt gánh nặng nấu nướng cho người nội trợ, thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani đã cho ra đời một sản phẩm công nghệ của thời đại mới đó là bếp điện từ Giovani G 241ET. Được tung ra thị trường với những tính năng vượt trội, làm giảm chi phí, thời gian nấu nướng, và các bà nội trợ có thể thực hiện nhiều món ăn khác nhau mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Vào bếp là chuyện nhỏ khi sở hữu bếp điện từ Giovani G 241ET

Bếp điện từ Giovani G 241ET được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu với tính năng ưu việt nhất là siêu tiết kiệm điện, tuổi thọ của sản phẩm rất cao. Với chất lượng đó của sản phẩm gia đình bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 241 ET.

 

Bếp từ Giovani G241ET hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường nên khi sử dụng bếp không sinh ra khói, các khí độc hại như CO, CO2 nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

 

Bếp điện từ Giovani G 241ET với 2 thiết kế song song, bếp có thể đặt âm bàn bếp hoàn toàn tạo cho căn bếp sự sang trọng quý phái hoặc bếp có thể đặt dương so với bàn đá tạo sự thuận tiện linh hoạt cho người sử dụng. Bếp được thiết kế với 1 bên là hồng ngoại, 1 bên là bếp từ phù hợp cho nhiều đối tượng cũng như cách thức sử dụng.

 

Bếp điện từ Giovani G 241ET sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran của Đức chịu lực chịu nhiệt cao với bề mặt rộng phẳng sáng bóng dễ dàng vệ sinh, gọn gàng, đẹp đẽ cho không gian bếp nhà bạn

 

 

Bếp điện từ Giovani G 241ET có chức năng khóa trẻ em an toàn: Giữ phím khóa 3s, bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ nấu.

 

Dùng bếp điện từ Giovani G 241ET hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các loại bếp khác, dễ dàng lau chùi về sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Để chọn được sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET chính hãng, giá tốt, người tiêu dùng nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng và có phiếu bảo hành chính hãng. Nội thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối bếp điện từ Giovani G 241ET chính hãng, giá cả hợp lý nhất.

Quý khách hãy ghé qua cửa hàng “Nội thất Kường Thịnh” chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác cũng như những thông tin khuyến mãi về các sản phẩm và dinh nhiều phần quà hấp dẫn về nhà.

Chi tiết xin liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043 997 2828

Hotline: 090 434 1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M