slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cùng Bếp điện từ Giovani G 251ET

Bếp điện từ Giovani G 251ET là sản phẩm bếp điện từ phổ thông chất lượng và đáng mua trên thị trường nhà bếp hiện nay nói chung và sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu Giovani nói riêng ở dòng bếp điện từ phân khúc tầm trung

Bếp điện từ Giovani G 251ET là sản phẩm bếp điện từ phổ thông chất lượng và đáng mua trên thị trường nhà bếp hiện nay nói chung và sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu Giovani nói riêng ở dòng bếp điện từ phân khúc tầm trung. Theo như nhận xét và đánh giá, Bếp điện từ Giovani G 251ET hội tụ nhiều yếu tố mang lại tiện ích cao cho người sử dụng . Chính vì vậy, Bếp điện từ Giovani G 251ET  được bình chọn là sản phẩm chiếm chọn niềm tin yêu của người tiêu dùng.

 

Không phải ngẫu nhiên mà Bếp điện từ Giovani G 251ET được nằm trong danh sách sản phẩm sáng giá. Sở dĩ, Bếp điện từ Giovani G 251ET là đứa con mang thương hiệu Giovani đến từ Italy- một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới  về các sản phẩm gia dụng nhà bếp cao cấp và chất lượng. Do đó, chất lượng sản phẩm Bếp điện từ Giovani G 251ET  luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe nhát của nhà sản xuất. Bởi thế, thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng để khách hàng tiếp cận về sản phẩm mà họ quan tâm đến.

 

Trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cùng Bếp điện từ Giovani G 251ET

Trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cùng Bếp điện từ Giovani G 251ET 

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET được trang bị 2 vùng nấu : 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện nên Bếp điện từ Giovani G 251ET giúp bạn đun nấu cực nhanh và không bị tốn điện cũng như không bị bỏng khi tiếp xúc với bề mặt của bếp. Hơn nữa, Bếp điện từ Giovani G 251ET  được cài đặt 9 mức nhiệt  nên việc nấu ăn của bạn càng trở nên nhanh chóng hơn. Do kết hợp 2 vùng nấu cùng với chức năng tự động nhận dạng thiết bị nấu nên Bếp điện từ Giovani G 251ET tương thích với mọi loại xoong, nồi chứ không kén nổi như loại bếp từ.

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET sử dụng mặt kính cao cấp Ceramic cao cấp và siêu bền, thế nên Bếp điện từ Giovani G 251ET toát lên vẻ đẹp hết sức sang trọng và hiện đại mang đậm vẻ đẹp Châu Âu cũng như vẻ đẹp tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Hơn nữa, sử dụng mặt kính này giúp Bếp điện từ Giovani G 251ET cảm ứng từ nhanh và nhạy đem lại hiệu quả tối đa cho người dùng với bảng điều khiển cảm ứng đèn LED rõ nét.

 

Trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cùng Bếp điện từ Giovani G 251ET

Bếp điện từ Giovani G 251ET niềm tin yêu của mọi gia đình

 

Kế tiếp những ưu điểm đó, Bếp điện từ Giovani G 251ET cài đặt thêm chế độ tùy chọn hẹn giờ tắt thông minh và chế độ cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh cùng với khóa trẻ em an toàn nên Bếp điện từ Giovani G 251ET không những thu hút khách hàng mà còn an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống làm mát tự động sẽ tăng tuổi thọ sử dụng của Bếp điện từ Giovani G 251ET lên rất nhiều so với sản phẩm khác.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C