slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Tính năng vượt trội của Bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy còn có khả năng tự động nhận dạng nồi nấu bên vùng nấu từ tạo nên tính tương tác cao trong công việc nội trợ.

Bếp điện từ Canzy là một trong những dòng sản phẩm mang thươnh hiệu Italy-thương hiệu số 1 tại Châu Âu. Tuy nhiên, đến thị trường tiêu thụ Châu Á Bếp điện từ Canzy được nhập khẩu linh kiện tại Italy nhưng được sản xuất tại Malaysia. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng cùng nhiều tính năng thông minh, Bếp điện từ Canzy là cái tên được đông đảo các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

 

Bếp điện từ Canzy là phiên bản kết hợp 1 hoặc 2 vùng nấu từ với 1 hoặc 2 vùng nấu hồng ngoại tạo nên loại bếp có 2 vùng nấu, 3 vùng nấu và 4 vùng nấu. Vì thế, Bếp điện từ Canzy tạo nên nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Mặt bếp Bếp điện từ Canzy làm bằng kính Shotte Ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao cũng như chống trầy xước và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng xong. Đặc biệt, Bếp điện từ Canzy được thiết kế nguyên khối màu đen sang trọng nhưng không kém phần cổ điểm với khung thép không gỉ chắc chắn mang lại sự hứng khởi trong công việc nhà bếp.

 

Tính năng vượt trội của Bếp điện từ Canzy

Tính năng vượt trội của Bếp điện từ Canzy

 

Bếp điện từ Canzy được trang bị hệ thông diều khiển cảm ứng mượt mà và nhạy bén với màn hình hiển thị LED nên Bếp điện từ Canzy  khiến cho quá trình đun nấu của gia đình bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ tay và lựa chọn chế độ thích hợp để kích hoạt các chức năng trên Bếp điện từ Canzy là gia đình bạn đã sãn sàng có một bữa cơm ngon ngọt và hạnh phúc bên nhau.

 

Bên cạnh đó, Bếp điện từ Canzy còn có khả năng tự động nhận dạng nồi nấu bên vùng nấu từ tạo nên tính tương tác cao trong công việc nội trợ. Nếu không còn thiết bị đun nấu trên 2 vùng nấu, Bếp điện từ Canzy sẽ tự động ngắt và cảnh báo lượng nhiệt còn dư sau khi quá trình đun nấu kết thúc. Hơn nữa, vùng nấu hồng ngoại của Bếp điện từ Canzy tương thích với mọi chất liệu xoong, nồi nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái trong việc lựa chọn bộ xoong sử dụng cho gia đình của mình.

 

Tính năng vượt trội của Bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy thương hiệu nhà bếp hàng đầu

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp điện từ Canzy còn sở hữu khóa trẻ em an toàn. Vơí tính tò mò của trẻ nhỏ, bạn sẽ luôn phải lo lắng khi vừa nấu cơm vừa trông chừng trẻ nhỏ. Hiểu được tâm lý này của những bà nội trợ, nhà sản xuất Canzy đã cài đặt khóa trẻ em an toàn cho Bếp điện từ Canzy nên nỗi lo trên của bãn sẽ được xua tan.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C