slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Tiết lộ mới về dòng bếp từ đẳng cấp hiện nay: Bếp từ Teka

-------------Chọn mua bếp từ Teka

 

TIẾT LỘ MỚI VỀ DÒNG BẾP TỪ ĐẲNG CẤP HIỆN NAY

 

BẾP TỪ TEKA

 

 

----------1. Lý do chọn mua bếp từ Teka

 

----------Sự tiến bộ của công nghệ đã góp phần vào quá trình chuyển đổi từ một chiếc bếp dân dụng đơn thuần cho đến những chiếc bếp có công suất vài nghìn W. Những loại bếp từ đình đám dành cho những không gian nội thất nhà bếp sang trọng bậc nhất được nhắc đến nhiều đó là những mẫu mã sản phẩm bếp từ của Teka.

 

 

Hình 1. Những món ăn ngọt ngào từ Bếp từ Teka

 

----------Với thiết kế vô cùng hầm hố cùng hệ điều khiển bằng cảm ứng dạng trượt với bộ cảm biến âm thanh và khóa an toàn của bếp từ Teka đang làm mưa làm gió trên thị trường bếp từ. Hình dáng của bếp từ Teka không vuông thành sắc cạnh như những loại bếp từ khác mà đặc trưng cơ bản của bếp từ Teka đó là sử dụng mặt kính Ceramic vát cạnh cực nuột.

 

----------Các mẫu mã của bếp từ Teka rất đa dạng và phong phú, sử dụng các vòng nhiệt có kích cỡ khác nhau, từ hình tròn cho đến hình chữ nhật phá cách. Các loại bếp từ của Teka phần lớn đề sử dụng đèn hiện thị nhiệt dư, giúp người sử dụng nhận biết để bảo vệ đường dây và an toàn khi nấu nướng. Do bếp từ Teka đều là dòng bếp từ lắp âm nên sẽ được gắn chìm với mặt bàn nấu, tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn viên tủ bếp cũng như bàn đá gắn liền.

 

Hình 2. Bếp từ Teka tạo nên đặc trưng riêng của nhà bếp

 

----------Một bất ngờ không thể bỏ qua đó là chức năng Synchro (đồng bộ hóa) và chức năng STOP & GO. Đây là hai chức năng đặc thù cơ bản mà chỉ có bếp từ Teka mới có được. Hơn thế nữa, nếu bạn muốn làm món hầm, bếp từ Teka sẽ cung ứng tính năng nấu ở nhiệt độ thấp. Còn nếu bạn muốn nấu một món ăn nhẹ nhanh chóng và tức thì, chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản đó là chọn chế độ iQuick. Bạn quá mỏi chân khi phải đứng chờ món ăn chín rồi tắt bếp? Gạt nó sang một bên vì bếp từ Teka sử dụng bộ điều chỉnh thời gian nấu thông minh bằng điện tử, sẽ tự ngắt khi thời gian đó hết. Như vậy, bạn sẽ không phải lãng phí thời gian vào khâu chờ đợi cũng như không sợ có mùi cháy khét của thức ăn khi lơ đãng quên tắt bếp.

 

 

 

----------2. Mua bếp từ teka ở đâu đảm bảo?

 

----------Bạn đang lo lắng không biết mua bếp từ Teka ở đâu chính hãng và đảm bảo? Không biết lựa chọn loại bếp nào của Teka phù hợp với không gian nhà bếp tinh tế và phong thủy khuôn gia? Việc sử dụng bếp từ Teka có an toàn hay không? Chế độ bảo hành như thế nào? Hãy gác lại những băn khoăn đó bằng cách gọi điện ngay đến số 0904- 341- 563 hoặc ghé qua showroom 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội, đối diện 410 đường Nguyễn Trãi để sở hữu ngay sản phẩm bếp từ Teka hoặc bất kì những sản phẩm tiện ích nào ở đây.

 

-----------Chúc quý khách mùa Tết Nguyên đán gặp nhiều may mắn và sức khỏe!

 

Theo Noithatkuongthinh.com

Chuyên viên tư vấn: Chu Tùng Anh