slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bếp điện từ Binova BI 3388

Thương hiệu Binova đang được nhiều người ưa chuộng và trong các sản phẩm mang thương hiệu Binova thì bếp điện từ Binova BI 3388 đang được nhiều người quan tâm và tin dùng vậy vì sao bếp điện từ Binova BI 3388 lại được nhiều người tin dùng.

Mấy năm về trước khi thị trường bếp điện từ chưa thực sự sôi động thì việc tìm mua được một chiếc bếp mang những thương hiệu hàng đầu Châu Âu rất khó. Hiện nay thị trường thiết bị nhà bếp trên thế giới đang phát triển mạnh, các thương hiệu lớn tại các nước phát triển không ngừng mở rộng thị trường sang nước khác đặc biệt là nước đang phát triển. Theo xu hướng đó rất nhiều hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng châu Âu như Binova, Giovani, Chefs … đã vươn đến Châu Á trong đó có Việt Nam để giới thiệu và thúc đẩy kinh doanh, phát triển thương hiệu của mình. Và thương hiệu Binova đang được nhiều người ưa chuộng và trong các sản phẩm mang thương hiệu Binova thì bếp điện từ Binova BI 3388 đang được nhiều người quan tâm và tin dùng vậy vì sao bếp điện từ Binova BI 3388 lại được nhiều người tin dùng.

 

Bếp điện từ Binova BI 3388 sử dụng linh kiện của Đức sản phẩm được lắp ráp tại nước thứ 3 và được thị trường Đông Nam Á rất hài lòng về chất lượng. Sản phẩm được EU kiểm nghiệm chất lượng và đạt tiêu chuẩn

 

Chọn bếp điện từ Binova BI 3388 vì tính thẩm mỹ cao

 

Gian bếp không những cần trang bị những thiết bị nhiều tính năng giúp công việc nội trợ tiện lợi hơn, mà còn là nơi chủ nhân thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mình. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, bếp điện từ Binova BI 3388 hoàn toàn đáp ứng cao về gu thẩm mỹ đó và đem lại nét cá tính, sang trọng và cảm giác sạch sẽ, tươi mới cho căn bếp của bạn

 

 

Chọn bếp điện từ Binova BI 3388 vì sự an toàn

 

So với các loại bếp khác, bếp điện từ Binova BI 3388 an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt Oxy, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp, bếp điện từ Binova BI 3388 hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Vì thế, bếp không có khói bụi, hạn chế cháy nổ, rất an toàn, bếp điện từ Binova BI 3388 vận hành bằng các nút cảm ứng rất tiện dụng, không làm nóng không khí bếp, không có khói lửa, không đốt Oxy nên rất an toàn cho mọi gia đình.

 

Chọn bếp điện từ Binova BI 3388 vì sử dụng tiết kiệm

 

Khi dùng bếp ga, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và nói chung khó điều chỉnh lửa bếp ga chính xác, khi cần đun nhanh thì người dùng thường vặn to hết mức để đun được nhanh hơn nhưng thực ra không nhanh hơn bao nhiêu nhưng mà tốn gas. Trong lúc đó, bếp điện từ Binova BI 3388 có thể điều chỉnh nhiệt bằng các phím điều chỉnh chính xác nên nhiệt truyền trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện vô ích.

 

Chọn bếp điện từ Binova BI 3388 vì sự tiện dụng

 

Bếp điện từ Binova BI 3388 rất linh hoạt trong tăng giảm nhiệt độ và người dùng cần biết cách điều chỉnh để món ăn được ngon. Đặc biệt, bếp điện từ Binova BI 3388 có chế độ hẹn giờ người nội trợ nên tận dụng để hẹn giờ tắt cho các món cần nấu lâu , sẽ không bao giờ bị cháy vì quên như bếp ga.

 

Chọn bếp điện từ Binova BI 3388 vì công hiệu nấu nướng cao


Bếp điện từ Binova BI 3388 dùng được trong phòng khép kín có quạt, có điều hòa mà không làm giảm đi công hiệu nấu nướng vì nguyên lý của bếp là làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ nên có thể khẳng định bếp điện từ có công hiệu dùng năng lượng trội hơn bếp gas.

 

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của bếp điện từ Binova BI 3388, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Để mua các sản phẩm chính hãng của Binova quý khách hãy ghé qua cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi. Quý khách đến xem và mua hàng tại cửa hàng chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi lớn nhất, tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm "Nội Thất Kường Thịnh luôn tận tâm phục vụ " sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

 

Chi tiết liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M