slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Sử dụng bếp điện từ Canzy đúng cách hiệu quả nhất

Bếp điện từ Canzy là thiết bị đun nấu cao cấp hiện đại nhất trên thị trường, với các chức năng nấu tiện lợi đạt hiệu quả cao. Bạn sẽ thấy thực sự ngạc nhiên ngay từ lần đầu tiên sử dụng bếp điện từ Canzy bởi nó thật tuyệt vời

Bếp điện từ Canzy là thiết bị đun nấu cao cấp hiện đại nhất trên thị trường, với các chức năng nấu tiện lợi đạt hiệu quả cao. Bạn sẽ thấy thực sự ngạc nhiên ngay từ lần đầu tiên sử dụng bếp điện từ Canzy bởi nó thật tuyệt vời, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian lớn để giành cho công việc khác, bạn sẽ cảm thấy không gian bếp sạch hơn, gọn gàng và hiện đại hơn. Và đặc biệt bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn rất nhiều so với khi sử dụng các thiết bị đun nấu truyền thống trước đây.

Điều đầu tiên cần phải lưu ý và quan tâm đến đầu tiên đó là nguồn điện của bếp điện từ Canzy. Thì sản phẩm  sử dụng nguồn điện áp:220V/50Hz như một số hãng thông thường khác, chính vì vậy khi sử dụng và lắp đặt bếp cũng không đòi hỏi yêu cầu về điện quá phức tạp. Bạn chỉ việc cắm phích cắm và sử dụng bếp theo đúng hướng dẫn cách sử dụng bếp có kèm theo sản phẩm. Tiếp theo đó là vấn đề tản nhiệt của bếp trong khi đun nấu và sau khi kết thúc quá trình nấu, thì không giống như bếp ga sử dụng bếp điện từ Canzy sẽ đòi hỏi bạn cần có một khoảng không gian thoáng ở bên dưới bếp để khi hoạt động bếp có thể tản nhiệt tốt nhất, giúp bếp hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

Tiếp theo là việc lựa chọn các thiết bị nấu phù hợp cho bếp điện từ Canzy

 Là dòng sản phẩm có chức năng nấu hỗn hợp không kén xoong, nồi, sử dụng bếp điện từ Canzy bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho việc mua sắm bộ nồi thích hợp, mọi thiết bị nấu có tính dẫn nhiệt tốt như Inox, nhôm, đồng, thép, gang.v.v… đều sử dụng được bếp điện từ Canzy. Tuy nhiên điều cần lưu ý khi lựa chọn thiết bị nấu đó là về mặt đáy của sản phẩm phải bằng phằng mới có thể sử dụng hiệu quả trên bếp, bởi khi sử dụng bếp điện từ Canzy nói riêng bề mặt tiết diện tiếp xúc càng rộng sẽ giúp đun nấu nhanh và hiệu quả nhất.

Cuối cùng đó là việc vệ sinh và cách xử lý khi gặp lỗi trên bếp điện từ Canzy

bếp điện từ Canzy sử dụng an toàn

Bếp điện từ Canzy sử dụng 02 chất liệu mặt kính phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là SchottCeran & Ceramic chính vì vậy việc vệ sinh và lau chùi bếp hàng ngày rất đơn giản và không quá khó khăn so với chất liệu mặt kính thường. Việc sử dụng dòng mặt kính cao cấp SchottCeran hay Ceramic cao cấp bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau nhẹ trên mặt kính là có thể loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm chất tẩy rửa chuyên dùng phù hợp. Lưu ý nếu trường hợp gặp phải những vết bẩn cứng đầu bạn không nên sử dụng các vật cứng, sắc nhọn để trà hay cào trực tiếp lên bề mặt kính như vậy sẽ ảnh hướng xấu tới bề mặt bếp sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm sau này. Ở phía dưới đáy bếp điện từ Canzy có quạt gió tản nhiệt cho bếp bạn có thể vệ sinh hàng ngày bằng cách sử dụng chổi lông hoặc vải mềm lau nhẹ bên ngoài, không nhất thiết phải vệ sinh chi tiết ở bên trong của thân bếp.

Những sự cố thường gặp và hướng dẫn cách xử lý nhanh

  • Đặt nồi lên bếp khởi động bếp nhưng không thấy hoạt động: Trường hợp này bạn thử kiểm tra lại hệ thống điện xem phích cắm của bếp đã cắm chưa, hoặc kiểm tra đường dây dẫn xem có sự cố gì không, có bị chuột cắn hay không ?.
  • Bếp nhấp nháy liên tục sau khi khởi động bếp. Nguyên nhân là do chưa có thiết bị nấu đặt lên bếp, bạn cần đặt thiết bị nấu như xoong, nồi, chảo lên bếp đèn cảnh báo sẽ tự động dừng lại.
  • Sau khi đun nấu xong trên bếp xuất hiện thông báo “H” và nhấp nháy liên tục. Trường hợp này thông báo mặt bếp đang nóng cần lưu ý tránh bị bỏng. Sau khi kết thúc một quá trình đun nấu bếp mặt bếp thường sẽ còn lại lượng nhiệt còn dư thừa, thật nguy hiểm và bạn sẽ bị bỏng nếu vô tình chạm phải. Vì vậy với thông báo “H” mặt bếp nóng người sử dụng sẽ có thể biết và nên lưu ý cho người thân trong gia đình.

Mọi thắc mắc hoặc gặp khó khăn gì trong quá trình sử dụng bếp điện từ Canzy, quý khách vui lòng liên hệ ngay cho trung tâm hỗ trợ khách hàng Nội Thất Kường Thịnh 043.997.2828, thư điện tử:noithatkuongthinh@gmail.com – website:noithatkuongthinh.com