slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Sợ nổ ga bếp điện từ Binova BI 3388 lên ngôi

Khi mà bếp ga ngày càng trở nên không mấy mặn mà với người tiêu dùng bởi những sự cố cháy nổ thì sản phẩm bếp điện từ Binova BI 3388 lên ngôi.

Khi mà bếp ga ngày càng trở nên không mấy mặn mà với người tiêu dùng bởi những sự cố cháy nổ thì sản phẩm bếp điện từ lên ngôi. Tuy nhiên việc lựa chọn bếp điện từ hãng nào dùng tốt và đảm bảo an toàn ngày càng trở nên khắt khe hơn. Chính vì hiểu được sự lo lắng và băn khoăn của người tiêu dùng các sản phẩm Bếp điện từ Binova trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm tra chặt chẽ qua từng khâu đảm bảo về sự an toàn cũng như chất lượng. Và sản phẩm bếp điện từ Binova BI 3388 là sản phẩm cao cấp đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Bếp điện từ Binova BI 3388 được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhất, với linh kiện điện tử hàng đầu của Germany chính vì thế mà bếp điện từ Binova BI 3388 luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhà bếp

 

Trước khi sản phẩm Bếp điện từ Binova BI 3388 được tung ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng theo những tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, độ tiêu hao năng lượng, mức độ an toàn và độ thân thiện với người sử dụng trước khi đưa vào thị trường tiêu thụ.

 

Bếp điện từ binova BI 3388 có đầy đủ tính năng của 1 chiếc bếp điện từ cao cấp như khóa an toàn trẻ em, chế độ tự hẹn giờ tắt,  9 mức công suất nấu phù hợp với từng món ăn. Bên cạnh đó bếp bếp điều khiển cảm ứng với bộ cảm biến âm thanh và khóa van an toàn hiện đại. Công suất của mỗi bếp là  2000w + 2000w + 1800w + 1200w, có thể tăng công suất cực đại cho từng bếp cùng 1 lúc giúp các bà nội trợ nấu nhiều món ngon hơn

 


 

Một tính năng ưu việt của bếp được nhiều người ưa thích là nó hoàn toàn tiện dụng khi không hề “kén” dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại....  Bề mặt bếp điện từ Binova BI 3388  được cấu tạo bởi gốm Schott Ceran chịu nhiệt từ cộng hòa Liên Bang Đức… nên dễ lau chùi, bếp rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

 

Sử dụng bếp điện từ Binova BI 3388 đúng cách


Trước khi sử dụng bếp bạn nên đọc kỹ mọi hướng dẫn tìm hiểu rõ về các nút bật / tắt bếp và các chế độ nấu để tránh bật nhầm gây ra một số sự cố không đáng có trong quá trình nấu nướng.


Không nên chạy hết công suất: Nếu sử dụng công suất quá cao trong quá trình nấu có thể làm cháy các dụng cụ nấu nướng đó, bạn nên nấu ở công suất thấp trước rồi tăng dần khi cần thiết.

 

Trong quá trình nấu, nên đặt thiết bị nấu đúng vào vùng nấu trên mặt bếp đã định sẵn sau đó tăng giảm công suất phù hợp. Không nên để đáy thiết bị tràn hoặc dính nước bởi sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong bếp – Nên tắt bếp bằng nút Off. Không nên rút điện ngay sau khi tắt vì lúc đó quạt giảm nhiệt vẫn còn hoạt động cho đến khi bếp được tản nhiệt hoàn toàn.

 

Với những thông tin trên cửa hàng Nội thất Kường Thịnh hi vọng các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm để lựa chọn được chiếc bếp tốt cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 090.434.1563 hoặc Website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm. Đặc biệt quý khách ghé qua cửa hàng Nội thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Quý khách sẽ được tham quan mua sắm, trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng. Đặc biệt với những chương trình khuyến mại hấp dẫn liên tục thay đổi.

Tg: H.T.M