slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l cao cấp

Bạn muốn nấu những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng với một khoảng thời gian ngắn nhất nhưng những chiếc nồi truyền thống lại không làm được điều đó. Thấu hiểu điều đó thì tập đoàn Elmich đã nồi áp suất inox 304 Elmich 6l đáp ứng nhu cầu đó

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l cao cấp. Bạn muốn nấu những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình sau một ngày dài làm việc với một khoảng thời gian ngắn nhất và tiết kiệm công sức nhất nhưng những chiếc nồi truyền thống lại không làm được điều đó. Thấu hiểu điều đó thì tập đoàn Elmich đã cho ra đời dòng sản phẩm nồi áp suất inox 304 Elmich 6l với nhiều ưu điểm.

noi-ap-suat-inox-304-elmich-6l

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Elmich , nồi được làm bằng inox 304 có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn và hoen rỉ nên sau một thời gian sử dụng nồi vẫn luôn sáng bóng màu của inox. Nên khi sử dụng sản phẩm này khách hàng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của gia đình mình.

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ với màu sắc chủ đạo là màu đỏ bắt mắt, nổi bật; nắp vung là nắp rời an toàn , dễ dàng tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Tay cầm bằng nhựa cao cấp, dễ dàng cầm nắm và không nóng khi sử dụng. Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l có dung tích lớn thích hợp với nhiều gia đình, nồi có nhiệt độ và áp suất cao , giữ nhiệt tốt nên khi nấu những món ăn cần có nhiều thời gian như nấu cháo, hầm, ninh …chỉ mất một khoảng thời gian cực ngắn mà không thay đổi hương vị món ăn.

noi-ap-suat-inox-304-elmich-6l.2jpg

Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao bậc nhất hiện nay và được kiểm tra kỹ lưỡng ,gắt gao nên khách hàng không cần bận tâm tới chất lượng sản phẩm. Nồi gồm có 5 lớp: lớp inox 304, 02 lớp nhôm nguyên chất, lớp lõi hợp kim đặc biết, inox 430 dày dặn nên có khả năng thu nhiệt nhanh và giữ nhiệt tốt. Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l có van thoát hơi an toàn với cấu tạo đặc biệt có khả năng xả áp nhanh chóng, giúp hơi nóng trong nồi xả nhanh nên tránh được tình trạng bỏng khi mở nắp.