slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Niêm yết giá máy rửa bát Giovani GDW F361D tại Việt Nam

Đây là mức giá mới nhất mà Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý ủy quyền Giovani tại Việt Nam mới niêm yết giá trong sáng nay. Theo đó sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361D có mức giá bán lẻ là 19,3 triệu đồng/sp

Đây là mức giá mới nhất mà Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý ủy quyền Giovani tại Việt Nam mới niêm yết giá trong sáng nay. Theo đó sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361D có mức giá bán lẻ là 19,3 triệu đồng/sp. Ngoài ra khi mua hàng quý khách được tặng thêm quà tặng: 01 gói muối rửa bát chuyên dùng 3 in 1 trị giá 300.000VNĐ.

 

Giovani GDW F361D là mẫu sản phẩm máy rửa bát cao cấp nhất của hãng Giovani được tung ra thị trường Việt Nam, với thiết kế mạnh mẽ cung cấp đầy đủ những tính năng, chương trình rửa hiện đại hiệu quả mà một chiếc máy rửa bát cần có. Công suất rửa tối đa 13 bộ/lần rửa, máy với phương pháp rửa lập trình tự động thông minh kết hợp phương pháp rửa tia phun xoay đa chiều giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả. Ngoài ra với 7 chương trình rửa tùy chọn, quý khách có thể cài đặt cỗ máy theo cách riêng của bạn.

  • Rửa nhanh
  • Rửa bình thường
  • Rửa tiết kiệm nước
  • Rửa nhẹ nhàng cho bát đĩa ít bẩn
  • Rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn
  • Chế độ sấy không rửa
  • Chế độ rửa hẹn giờ tự động được cài đặt trước

Về chất liệu thân máy: Máy rửa bát Giovani GDW F361D được bao quanh thân máy bởi chất liệu Inox cao cấp chống vây tay hiệu quả, bền bỉ chắc chắn dễ lau chùi và vệ sinh, có độ bền cao theo thời gian. Sản phẩm là dòng máy được thiết kế kiểu dáng đứng độc lập, tuy nhiên nếu bạn muốn máy được lắp đặt âm trong tủ bếp không hề khó. Bạn chỉ việc tháo bỏ phần nắp bên trên của máy như vậy bạn có thể dễ dàng đưa máy vào vị trí lắp đặt âm tủ như mong muốn.

Về xuất xứ: Giovani tỏ ra là một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp đa quốc gia. Sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361D được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc dựa trên thiết kế về kiểu dáng, công nghệ theo tiêu chuẩn Italy. Đây là mẫu sản phẩm đã được Giovani nghiên cứu khá kỹ trước khi tung ra thị trường, sử dụng đơn giản hiệu quả, không kén nước, không yêu cầu quá phức tạp về các phụ gia đi kèm như như muối rửa hay nước làm bóng, viên rửa. Vì vậy sản phẩm rất phù hợp cho điều kiện khí hậu, điều kiện nước, cũng như nguồn điện tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Làm sao “ chộp “ được sản phẩm với mức giá thấp nhất.

Hiện tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh có địa chỉ tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được sự tài trợ trực tiếp của hãng Giovani tại Việt Nam. Trong 2 ngày thứ 7 và CN hàng tuần từ ngày 4 đến ngày 25 tháng 4. Khi quý khách mua máy rửa bát Giovani GDW F361D sẽ được giảm ngay bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng/sp. Ngoài ra vẫn kèm theo có quà tặng và vận chuyển lắp đặt tận nhà, thông tin chi tiết vui lòng xin liên hệ 043 997 2828 hoặc truy cập website:noithatkuongthinh.com

TG:ThangFozika