slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Những ưu điểm vượt trội của bếp điện từ Munchen Q2Fly

Không gian bếp không chỉ là không gian phục vụ cho bữa ăn hằng ngày của cả nhà mà đó còn là không gian tinh thần, nơi gia đình xum vầy, nơi người nội trợ phát huy niềm đam mê của mình. Hãy để bếp điện từ Munchen Q2Fly giúp bạn làm những điều đó

“Đừng để bếp nguội lạnh” đó là lời khuyên cho tất cả mọi người để giữ lửa trong hôn nhân cũng như trong hạnh phúc gia đình.  Bởi không gian bếp không chỉ là không gian phục vụ cho bữa ăn hằng ngày của cả nhà mà đó còn là không gian tinh thần, nơi gia đình xum vầy, nơi người nội trợ phát huy niềm đam mê của mình. Hãy để bếp điện từ Munchen Q2Fly giúp bạn làm những điều đó.

 

 

Bếp điện từ Munchen Q2Fly được nhập khẩu linh kiện của Đức , bếp gồm 2 vùng nấu, 1 bếp điện và 1 bếp từ phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Vùng bếp từ được thiết kế rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của nồi nấu, bếp có nhiều chế độ nấu phù hợp với các món ăn.  Mặt kính Schott Ceran - Made in Germany. Ưu điểm của mặt kính này là khả năng tản nhiệt nhanh và khả năng chịu nhiệt cao.

 

 

Vùng bếp điện được thiết kế 2 vòng nấu bạn có thể thu nhỏ đối với nồi nấu nhỏ, và lan rộng với nồi nấu lớn phù hợp với mọi chất liệu nồi nấu như sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất.... Ngoài ra bếp được thiết kế với các nút phím cảm ứng cực nhạy, các nút phím điều khiển có thể bị dính ngập nước vẫn có thể điều khiển dễ dàng.

 

Một tính năng ưu việt không thể bỏ qua của Bếp điện từ Munchen Q2Fly đó chính là tính năng san nhiệt IC5. Bếp phải có công suất 2200W, bếp trái có công suất 2200W. Khi bật đồng thời cả 2 bếp, chúng sẽ tự động san công suất cho nhau về 3100W. Với tính năng này, giúp bảo vệ mặt kính không quá nóng, bảo vệ đường dây điện không bị quá tải. Đây là tính năng cần thiết đối với những gia đình sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc.

 

Ngay sau khi tắt bếp, trên mặt bếp sẽ hiện thị chữ "H". Đây là đèn báo hiển thị nhiệt còn dư trên mặt bếp, người dùng không được chạm tay vào mặt bếp để tránh gây bỏng

.
Ngoài ra, bếp điện từ munchen Q2Fly được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn, hệ thống bảo vệ chống quá tại nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động, tiết kiệm 17% điện năng  ENERGY EFFCIENCY A+. Một điều rất hay ở chiếc bếp này là khi bạn có quên không tắt bếp thì bếp vẫn không hoạt động vì bản thân bếp từ không thể tự sản sinh ra nhiệt lượng được trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi.

 

Để chọn được sản phẩm bếp điện từ Munchen Q2Fly chính hãng, giá tốt, người tiêu dùng nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng và có phiếu bảo hành chính hãng. Nội thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối bếp điện từ Munchen Q2Fly chính hãng, giá cả hợp lý nhất.

 

Khi đến với Nội thất Kường Thịnh quý khách sẽ được

·        Đội ngũ kỹ thuật đến tận nhà khảo sát miễn phí

·        Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn chọn mua sản phù hợp với không gian, vị trí bếp và phù hợp với kinh tế gia đình mình

·        Đa dạng thương hiệu, mẫu mã, xuất xứ, đảm bảo chất lượng để cho khách hàng lựa chọn

·        Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục thay đổi

·        Cam kết với những dịch vụ trước và sau bán hàng 

 

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M