slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Những lý do khiến bếp từ munchen được nhiều người tin dùng

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua bếp từ munchen không thì những lý do sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khác về việc lựa chọn sản phẩm này cho gia đình bạn bởi những tính năng và công dụng của nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nấu nướng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp từ xuất xứ khác nhau bán với đủ loại giá khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong qua trình lựa chọn. Bếp từ Munchen là dòng sản phẩm cao cấp bếp sử dụng toàn bộ linh kiện điện từ của Đức và lắp ráp tại malaysia. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua bếp từ munchen không thì những lý do sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khác về việc lựa chọn sản phẩm này cho gia đình bạn bởi những tính năng và công dụng đặc biệt của nó  sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nấy ăn cũng như tiết kiệm được thời gian của bạn.

>> Lý do nên dùng Bếp từ Munchen

Lý do khiến ban nên chọn bếp từ munchen

 

1.Chọn bếp từ vì sự an toàn

Người sử dụng khi muốn mua bất cứ sản phẩm gì thì yếu tố an toàn, đảm bảo được đặt lên hang đầu. Với việc sử dụng bếp thì yếu tố đó lại càng được quan tâm bởi nó liên quan trực tiếp đến người sử dụng và các thàng viên trong gia đình. Theo những chuyên gia thì bếp từ munchen không ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người, so với các loại bếp khác bếp từ munchen an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt Oxy, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp. Đó cũng chính là một trong những yếu tố được rất nhiều người yêu thích.

Bởi bếp từ munchen hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không có khói bụi, hạn chế cháy nổ, rất an toàn, bếp từ vận hành bằng các nút bấm rất tiện dụng, không làm nóng không khí bếp, không có khói lửa, không đốt Oxy nên rất an toàn cho mọi gia đình.

Ngoài ra bếp từ munchen còn có chế độ khóa an toàn với trẻ nhỏ

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

2. Hiệu quả trong đun nấu

Tại sao lại nói như vậy bởi vì nó có thể sử dụng trong những điều kiện như phòng khép kín có quạt, có điều hòa hay ngoài trời mà vẫn không giảm đi hiệu quả đun nấu

 

3. Chọn bếp từ munchen vì sự tiện dụng – tiết kiệm

Chính vì sự linh hoạt của nó lên bạn có thể tùy ý điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt và người dùng cần biết cách điều chỉnh để phù hợp với từng món ăn. Đặc biệt bếp từ munchen cũng có chế độ hẹn giờ, người nội trợ nên tận dụng để hẹn giờ tắt cho các món cần nấu lâu, sẽ không bao giờ bị cháy vì quên như bếp ga. Sự tiện lợi với nhiều chức năng, cũng như tiết kiệm nguyên liệu bởi nguyên lý của bếp là làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do đó nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh.

 

4. Thẩm mỹ cao
Bữa ăn là nơi gia đình có thể đoàn tụ và thưởng thức cho mình những món ăn ngon, một không gian đẹp sẽ giúp cho cả nhà ngon miệng hơn. Với bếp từ mang trên mình ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt nên rất bóng, dễ dàng vệ sinh do không có kiềng.

 

5. Chọn bếp từ vì không tốn điện

Tiết kiệm điện nhất : Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp từ của Munchen luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính chịu nhiệt Schott Ceran hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng.
Một thí nghiệm đã được chúng tôi thực hiện bằng cách tiến hành nấu 1 lít nước bằng bếp ga và bếp từ munchen. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp ga là 4 phút 24 giây, bếp điện từ là 2 phút 58 giây. Bếp từ munchen tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp ga tiêu thụ 17 g ga. Tính ra, bếp điện từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi bếp ga tốn tới 600 đồng tiền ga. Như vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp điện từ hoàn toàn lợi hơn so với bếp ga”. Qua đó bạn có thể thấy được dùng bếp từ munchen tiết kiệm điện.

Với những lý do bạn ở trên giúp bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sẩn phẩm bếp từ munchen cho ngôi nhà của bạn, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Để mua sản phẩm chính hãng hãy đến với showroom Nội thất Kường Thịnh, tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm để để quý khách lựa chọn và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn và rinh nhiều quà về nhà.

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com