slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Những lý do đáng để bạn đầu tư cho gia đình 1 chiếc bếp từ Green Cook

Bếp từ Green Cook hiện nay đang được rất các bà nội trợ chọn mua để sử dụng trong gia đình vì sự tiện dụng và tiết kiệm đáng kể so với các loại bếp khác nhưng quan nhất vẫn là sự an toàn mà Bếp từ Green Cook mang lại.

Bếp từ Green Cook hiện nay đang được rất các bà nội trợ chọn mua để sử dụng trong gia đình vì sự tiện dụng và tiết kiệm đáng kể so với các loại bếp khác nhưng quan nhất vẫn là sự an toàn mà Bếp từ Green Cook mang lại. Bên cạnh đó thì tính thẩm mỹ của Bếp từ Green Cook cũng là một trong những lý do khiến Bếp từ Green Cook được ưu chuộng trên thị trường như hiện nay.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Những lý do đáng để bạn đầu tư cho gia đình 1 chiếc bếp từ Green Cook

Bếp từ Green Cook sang trọng và tinh tế trong từng thiết kế

Bếp từ Greencook được thiết kế theo theo tiêu chuẩn của Châu âu với thiết kế đơn giản nhưng lại sang trọng và phù hợp hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt với dòng bếp từ Green Cook bạn có thể đặt âm hoặc đặt dương tùy theo không gian bếp nhà bạn để tạo lên sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Greencook được nhập khẩu từ Đức và các linh kiện cũng được nhập khẩu từ Đức vì thế đã tạo nên một sự hoàn hảo đảm bảo được độ bền cũng như phát huy được tối đa các tính năng của sản phẩm để khẳng định đẳng cấp của mình và cho một gian bếp mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại này

 Sử dụng bếp từ Green Cook an toàn cho sức khỏe

Nếu gia đình bạn sử dụng bếp ga thì bạn phải tìm chỗ kê và tìm chỗ đặt bình ga ở nơi an toàn nhất để tránh tình trạng cháy nổ xảy. Khi sử dụng bếp ga thì nguy cơ ngộ độc từ khí ga cũng rất cao và không những vậy khi bạn sử dụng bếp ga để đun nấu trong thời tiết mùa hè nóng bức bếp sẽ tỏa ra một nhiệt lượng cao sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho các bà nội trợ mỗi khi nấu nướng. Nhưng khi bạn sử dụng bếp từ Greencook thì lại khác bởi vì bếp từ này hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ nên khi sử dụng không gây ra mùi khó chịu và không tỏa nhiệt ra bên ngoài nên khi sử dụng bếp từ này các bà nội trợ còn có thể bật quạt cũng như điều hòa mỗi khi nấu nướng.

Những lý do đáng để bạn đầu tư cho gia đình 1 chiếc bếp từ Green Cook

Bếp từ Green Cook có giá cả hợp lý

Bếp từ Green Cook là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu đến từ Đức nên Green Cook nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tận tình nhất. Và xuất phát từ mong muốn, muốn đem lại sự tiện lợi và hiện đại cho căn bếp của bạn. Với những sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến cao để tạo ra sự khác biệt nên chúng tôi đã không ngừng phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu để trở thành một thương hiệu mà khi nhắc đến ai ở Việt Nam ai cũng biết

Bếp từ Greencook có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Châu Âu nhưng so với các dòng bếp cùng loại thì bếp từ Green Cook lại có giá bán mềm hơn các thương hiệu khác. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 7.000.000đ là bạn đã có được một chiếc bếp từ Green Cook ưng ý.

Để biết thêm mọi chi tiết vê sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Tg: H.T.M