slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Những điều bạn nên biết khi mua bếp gas âm kính

Xu thế lựa chọn bếp gas hiện nay của người tiêu dùng chính là những chiếc bếp gas âm kính – mang mẫu mã đẹp,giá cả vừa phải ,dễ dàng cho thao tác làm vệ sinh

Xu thế lựa chọn bếp gas hiện nay của người tiêu dùng chính là những chiếc bếp gas âm kính – mang mẫu mã đẹp,giá cả vừa phải ,dễ dàng cho thao tác làm vệ sinh.

http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-giovani_22_25_4.html

Bếp gas âm kính sẽ khác biệt gì với bếp gas cũ?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng trăm mẫu mã thương hiệu của bếp gas từ nước ngoài.Giá của bếp gas âm kính có giá dao động trên 2 triệu đồng tùy theo kích thước,chất liệu và thương hiệu sản phẩm.

Bếp gas âm kính được thiết kế thêm nhiều bếp nấu,không chỉ 2 bếp nấu như những mẫu bếp gas cũ mà còn 3 ,4 bếp nấu tùy theo không gian bếp mỗi gia đình để lựa chọn.

Mặt bếp gas âm kính thường sử dụng loại kính có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao.Công nghệ đầu đốt yếu tố then chốt đánh giá tuổi thọ của bếp gas và khả năng tiết kiệm bếp mang đến.Bếp gas âm kính đánh đến yếu tố an toàn nên mẫu bếp gas thường có đầu ngắt tự động để khí gas không bị xì trong quá trình nấu ăn thức ăn bị trào.

Khi mua bếp gas âm kính bạn cần chú ý

http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-giovani_22_25_4.html

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là khả năng tài chính của bạn trước khi mua bếp gas âm kính.Tùy ở mức gái tiền bếp gas âm kính sẽ sỡ hữu những ưu nhược điểm khác nhau.Với những mẫu bếp gas nhập khẩu thì giá thành sẽ thường cao hơn bởi thuế và chi phí nhân công bỏ ra lớn hơn.
Bếp gas âm kính có từ 2 – 3 bếp nấu sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 đến 10 người,nếu gia đình bạn đông người và có nhu cầu nấu nướng nhiều thì bạn hãy chọn những mẫu bếp gas âm kính có cả bếp lớn và bếp nhỏ như vậy sẽ phù hợp với nhiều món ăn.

Khi mua bếp gas âm kính bạn cũng nên chú ý đến thời gian và địa điểm bảo hành cho bếp,kho bếp lỗi và cần thay thế phụ kiện thì nguồn cung cấp sẽ ở đâu.Vì vậy bạn nên chọn nơi mua là các đại lý uy tín có tên tuổi trên thị trường để có thể đảm bảo sản phẩm bạn mua đúng thương hiệu và chất lượng người tiêu dùng mong muốn.

Khi mua bếp bạn cũng nên tham khảo kĩ ý kiến người tư vấn cách sử dụng bếp sao cho an toàn hiệu quả ,tiết kiệm.Đặc biệt là hướng dẫn vê sinh bếp gas âm kính sao cho hiệu quả và bền lâu.
 Nguồn: Bepam.net

Tg: HQ _ QB