slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Những đặc tính hàng đầu của máy rửa bát

Thật sự, máy rửa bát đã trở thành người bạn thân thiết của các chị em phụ nữ vì nó đáp ứng được nhu cầu hiện đại của mọi nhà. Máy rửa bát có những đặc tính gì nổi trội?

Vài năm trở lại đây,  máy rửa bát không còn xa lạ với người tiêu dùng. Thật sự, máy rửa bát đã trở thành người bạn thân thiết của các chị em phụ nữ vì nó đáp ứng được nhu cầu hiện đại của mọi nhà. Máy rửa bát có những đặc tính gì nổi trội?

 

Máy rửa bát phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Thông thường, sản phẩm này gồm làm 3 loại : máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập, và máy rửa bát để bàn. Bên cạnh đó, giá cả của nó cũng khá là đa dạng và dao động từ mức giá tầm trung là 6-8 triệu, có loại cao cấp trên 10 triệu, 20 triệu… Lý do của sự chênh lệch này chỉ yếu là do thương hiệu và phụ thuộc phần lớn vào tính năng sử dụng.

 

Những đặc tính hàng đầu của máy rửa bát

Những đặc tính hàng đầu của máy rửa bát

 

Thân vỏ của máy rửa bát được làm bằng thép không gỉ, không đọng nước và không in dấu vân tay, siêu bền với thời gian. Máy được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Việc sở hữu một sản phẩm như vậy chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự tinh tế và hiện đại cho gian bếp nhà bạn.

 

Máy rửa bát có giá đỡ được thiết kế để điều chỉnh cao thấp phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của chén đĩa. Ray kéo trượt rất chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Ngăn đựng dao đĩa phía trên có thể lấy ra riêng lẻ, linh hoạt và tối ưu hóa không gian cho các ngăn còn lại. Một số dòng sản phẩm còn có thể rửa được tầm 13-15 bộ bát đĩa với công suất hoạt động hiệu quả và nhanh chóng.

 

Những đặc tính hàng đầu của máy rửa bát

Những tính năng thông minh của máy rửa bát

 

Đặc biệt, độ ồn không quá lớn với nhiều vách cách âm trên máy rửa bát kết hợp với bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa. Các nút cài đặt và vận hành được bố trí một cách thuận lợi và rõ ràng giúp việc vận hành máy không có gì là khó khăn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C