slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp điện từ

Các sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn vẫn chủ yếu là các dòng bếp điện từ đôi . Không chỉ được đánh giá cao về tính năng mà dòng sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Xã hội ngày một phát triển và xu hướng tiêu dùng cũng không ngừng đổi thay. Các sản phẩm nhà bếp cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Vậy xu hướng sử dụng bếp trong năm nay là gì? Cùng chúng tôi dạo quanh thị trường và tìm kiếm câu trả lời

Thị trường bếp có gì mới?

Các sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn vẫn chủ yếu là các dòng bếp điện từ đôi .  Không chỉ được đánh giá cao về tính năng mà dòng sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Bếp điện từ

Với ưu điểm không tạo nhiệt khi đun nấu cùng với tâm lý dùng bếp điện từ sẽ tiết kiệm chi phí hơn nên đa số người dùng rất quan tâm đến dòng sản phẩm bếp điện từ đôi.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm bếp điện từ ba cũng là những sản phẩm bếp điện từ được nhiều người lựa chọn. Bếp 3 có hai loại, 1 loại được cấu tạo gồm hai bếp hồng ngoại và 1 bếp từ hoặc 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại. Người dùng thường nghiêng về loại 3 thứ 2 (tức 2 từ+1 hồng ngoại) bởi sự tiện ích nó mang lại, nhất là vào những ngày hè nắng nóng. Cộng thêm yếu tố 2 vòng kích thước bếp từ khác nhau, rất thuận tiện cho người sử dụng với các loại nồi khác nhau

Loại bếp 4 có vẻ không được sôi động bởi số lượng bếp quá nhiều dường như là không cần thiết nhất là với những gia đình chỉ có 2 vợ chồng trẻ, chỉ nấu nướng vào các bữa tối.

Những điều cần quan tâm khi dùng bếp điện từ

Bức xạ của bếp điện từ có ảnh hưởng đến sức khoẻ

Mặc dù chưa có những nghiên cứu cụ thể nhưng theo các chuyên gia kỹ thuật thì nhìn chung bếp điện từ không gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Khi nấu, bếp không sản sinh ra khói, không tạo ra các khí độc hại. Dùng dòng điện để nấu nên không gây cháy nổ hay ngộ độc khí. Bên cạnh đó, khả năng làm nguội của bếp điện từ rất nhanh, không lan nóng sang các phạm vi xung quanh nên không lo nổ như dùng bếp gas và không lo bị bỏng như dùng bếp điện. Tuy nhiên, những người bị bệnh tim mạch thì không nên sử dụng bếp điện từ thường xuyên

http://noithatkuongthinh.com/bep-dien-tu-106840.html

Thức ăn nấu trên bếp điện từ có bị nhiễm độc hay không?

Theo các chuyên gia kỹ thuật cho biết, thức ăn nấu với bếp điện từ không hề xảy ra nhiễm xạ, nhiễm từ hay bất kỳ chất độc hại nào. Trường điện từ phát ra từ bếp điện từ so với nơi phát ra nó (từ mặt bếp) chỉ vài milimet nên không ảnh hưởng đến thức ăn cũng như người sử dụng.

Tất cả các loại nồi đều có thể sử dụng với bếp điện từ?

Bếp điện từ thường khá kén nồi, chỉ sử dụng những loại nồi chảo chuyên dụng. Chỉ có thiết bị nấu có gắn miếng sắt dẫn từ dưới đáy mới có thể dùng với bếp điện từ để đảm bảo hiệu quả nấu nướng nhanh và an toàn hơn

Lựa chọn bếp điện từ tốt như thế nào?

Rất khó để khẳng định một bếp từ tốt bẳng quan sát thường. Tốt nhất bạn nên chọn mua bếp điện từ chính hãng ở những nhà cung cấp uy tín, thương hiệu uy tín và nên đến những siêu thị lớn hay cửa hàng phân phối chính của thiết bị nhà bếp.

Bếp điện từ kêu to có phải sắp hỏng?

Không thể khẳng định bếp điện từ kêu to là sắp hỏng bởi có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này:

  • Do nguồn điện vào bếp không ổn định, cần kiểm tra lại nguồn điện gia đình. Nên có công tắc riêng cho bếp điện từ
  • Tiếng ồn phát ra từ quạt làm mát của bếp
  • Xoong, nồi hoặc đồ ăn như xoong nồi không đạt chuẩn, hoặc đế nồi, xoong không bằng phẳng khi đặt lên bếp sẽ có thể gây tiếng ồn.

Theo: Noithatkuongthinh.com

Tg: P_ T