slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Nguyên nhân dẫn đến bếp gas không an toàn

Người tiêu dùng vì ham đồ rẻ ,nghĩ rằng sẽ tiết kiệm được cho phí cho gia đình nên mua những chiếc bếp gas đi kèm bình gas không đảm bảo vì vậy mang mối nguy hại về cho gia đình mình.

Bếp gas bếp nấu tiện lợi và thông dụng vì vậy mà bất cứ gia đình nào cũng có một chiếc.Thế nhưng trong cuộc sống hiện nay bếp gas lại trở thành mối lo ngại sau rất nhiều vụ cháy nổ mang đến nguy hiểm cho tính mạng người dùng đi kèm nahiều thiệt hại về vật chất.

http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-giovani_22_25_4.html

Nguyên nhân dẫn đến bếp gas không an toàn

Lý do khiến bếp gas trở thành bếp nấu không an toàn là do các đại lý buôn bán sản phẩm bếp và gas không an toàn.Vì lợi ích mang đến thu nhập cao hơn mà nhiều đại lý nhập những sản phẩm bếp và gas không rõ nguồn gốc.

Người tiêu dùng vì ham đồ rẻ ,nghĩ rằng sẽ tiết kiệm được cho phí cho gia đình nên mua những chiếc bếp gas đi kèm bình gas không đảm bảo vì vậy mang mối nguy hại về cho gia đình mình.

Một số lưu ý để dùng bếp gas an toàn hơn

Trước tiên khi mua bếp gas bạn nên tham khảo các đại lý cũng như thương hiệu bếp gas có uy tín trên thị trường để cs thể mua được sản phẩm bếp tốt và đảm bảo an toàn cũng như chế độ bảo hành lâu dài về sau.

Khi đặt bếp gas, bình trong bếp bạn nên đặt tránh gần các ổ cắm điện, đảm bảo một khoảng cách tối thiểu là 2m, bình gas phải đặt thẳng đứng phía dưới bếp. Khi đun nấu xong bạn nên làm vệ sinh lau chùi bếp tránh để dầu mỡ bám vào bếp, ống dẫn gas nhằm loại bỏ điều kiện chuột cắn dây.

http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-giovani_22_25_4.html

Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý

1 – Khi gas hết và bạn cần thay bình mới,sau khi thay bạn hãy kiểm tra lại dây dẫn,cụm van bình bằng cách lấy nước bọt xà phòng bôi lên.Nếu xuất hiện sủi bọt tăm nên kiểm tra lại vì có thể bị rò rỉ.

2 – Hàng tháng,hàng quý nên kiểm tra lại ống dẫn gas,kết thúc quá trình đun nấu nên tắt bếp và khoa van gas cẩn thận.

3 – Nếu phát hiện thấy mùi gas bạn tuyệt đối không được bật bất cứ thiết bị điện nào trong nhà ,không làm rơi các đồ vât như vậy sẽ tạo ra ma sát,..Hãy vào và khóa van bình gas,sau đó nhẹ nhàng mở cửa sổ,cửa chính nhưng không được bật quạt.

4 – Tốt nhất nếu không biết cách khắc phục bạn hãy gọi đến số 114 hoặc cơ sở phân phối gas để xử lý cho bạn

Nguồn: Bepam.net

Tg: HQ _ QB