slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Nấu ăn ngon với bếp điện từ

Noithatkuongthinh.com – Nấu ăn là một đam mê truyền thống đã theo đuổi biết bao nhiêu bà nội trợ. Bằng công nghệ hiện đại, bếp điện từ đã giúp các bà nội trợ thỏa sức trổ tài ẩm thực của mình mà không bị hạn chế về mặt thời gian cũng như mặt không gian.

Nấu ăn ngon với bếp điện từ

Nấu ăn ngon với bếp điện từ

Noithatkuongthinh.com – Nấu ăn là một đam mê truyền thống đã theo đuổi biết bao nhiêu bà nội trợ. Bằng công nghệ hiện đại, bếp điện từ đã giúp các bà nội trợ thỏa sức trổ tài ẩm thực của mình mà không bị hạn chế về mặt thời gian cũng như măt không gian. Điều gì đã làm nên sự tuyệt hảo như vậy?

Niềm thỏa thích khi nấu ăn bằng bếp điện từ

Niềm thỏa thích khi nấu ăn bằng bếp điện từ

Bếp điện từ là một sản phẩm “con lai” giữa bếp từ và bếp điện. Điều tuyệt vời nhất mà chiếc bếp điện từ đem lại là có khả năng vận hàng tối đa những ưu điểm của hai dòng bếp đàn anh, đàn chị trước đó. Nhiệt lượng mà một chiếc bếp điện từ có thể cung cấp lớn hơn rất nhiều so với bếp điện từ. Do đó, với những món ăn truyền thống và hiện đại cần một lượng nhiệt đủ lớn thì bếp điện từ là sự lựa chọn tiên quyết và đáng tin cậy hơn cả so với các dòng bếp khác. Bạn có tin điều này?

Trải nghiệm là cách thức chứn minh bếp điện từ đa năng

Trải nghiệm là cách thức chứng minh bếp điện từ đa năng

Có những loại bánh và thực phẩm cần chế biến trên lượng nhiệt cực lớn mới có thể tạo nên hương vị đặc trưng, chẳng hạn như thịt nướng qua lửa. Không thể sử dụng một chiếc bếp từ hay một chiếc lò nướng, như vậy thực phẩm sẽ không dậy mùi và lột tả được vị ngon của chúng. Nhưng với một chiếc bếp điện từ, bạn có thể thao tác nướng trực tiếp trên mặt kính của chúng cũng tương tự như nướng bằng ngọn lửa. Nếu như sử dụng lửa than củi để nướng, thực phẩm có thể bị nhiễm bẩn thì muội than thì khi nướng bằng bếp điện từ sẽ không tỏa ra một loại khói khó chịu và bẩn thỉu nào. Nếu không tin bạn có thể thực hành ngay bây giờ.

Chuẩn bị nấu ăn bằng bếp điện từ

Chuẩn bị nấu ăn bằng bếp điện từ

Hơn hết, khi tham gia vào hoạt động nấu nướng và chế biến thực phẩm, bếp điện từ còn giúp cải thiện được các công đoạn cũng như quá trình nấu nướng ủa các bà nội trợ. Thường thì bếp củi hay lò nướng chỉ nướng được 1 nồi/món duy nhất nhưng các vùng nấu của bếp điện từ linh hoạt và có thể nấu ăn cùng một lúc mà không phải đợi dài cổ.