slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Mẹo luộc gà ngon cùng nồi luộc gà Inox Fivestar

gần đến ngày Tết thì gà lại là lễ để thắp tạ tổ tiên và đất trời vì vậy luộc được gà mang một màu vàng óng ,dáng đẹp mắt là điều mà chị em mong muốn.Vậy hãy để Noithatkuongthinh.com cho bạn mẹo luộc gà ngon và đẹp mắt bằng nồi luộc gà Inox Fivestar.

Dù là người nội trợ giỏi giang thế nhưng chưa chắc rằng bạn đã có thể luộc gà ngon và đẹp mắt.Đặc biệt gần đến ngày Tết thì gà lại là lễ để thắp tạ tổ tiên và đất trời vì vậy luộc được gà mang một màu vàng óng ,dáng đẹp mắt là điều mà chị em mong muốn.Vậy hãy để Noithatkuongthinh.com cho bạn mẹo luộc gà ngon và đẹp mắt bằng nồi luộc gà Inox Fivestar.

noi-luong-ga-chat-luong.png

Cách để luộc gà ngon và đẹp mắt cùng nồi luộc gà Inox Fivestar

Khi bắt đầu luộc gà

Nhiều chị em nội trợ có thói quen đun một nồi nước luộc sôi rồi mới thả gà vào để luộc đó là điều hoàn toàn sai lầm sẽ dẫn đến chú gà của bạn bị trợt da mất thẩm mĩ.Vì vậy bạn hãy cho gà vào nồi luộc gà Inox Fivestar và đổ nước lạnh ngập gà rồi mới đặt lên bếp để luộc.

Thời gian luộc gà sẽ tùy  thuộc vào chú gà của bạn to hay nhỏ ,gầy hay béo,thường thời gian trung bình là 30 phút vì vậy bạn cân nhắc và tủy chỉnh thời gian luộc để gà không bị sống hoặc chín quá.

noi-luoc- ga-fivestar-2_1.jpg

Nồi luộc gà Inox Fivestar

Bắt đầu luộc gà

Quá trình luộc bạn đừng nên để nhiệt độ quá cao mà hãy chọn mức trung bình ,vì nếu nước sôi ở mức nhiệt quá cao sẽ khiến gà nhanh chín hơn nhưng thịt gà mất đi độ ngọt mềm ,phần đùi gà  bị co lên mất đi tính thẩm mĩ.Thời gian đầu khi mới bắt đầu luộc gà bạn có thể chọn lửa to nhưng khi nước sôi được tầm 5 phút bạn hãy cho mức nhiệt xuống thấp lăn tăn thêm 15 phút.

Để kiểm tra gà chín hay chưa bạn lấy tăm đâm vào đùi nếu không còn nước đỏ chảy ra thì là gà đã chín.Bạn hãy tắt bếp nhưng vẫn để gà trong nồi luộc thêm 20 phút nữa.

Sau khi luộc gà

Khi vớt gà ra khỏi nồi luộc gà bạn hãy cho nó vào một xoong nước lạnh như lúc chưa luộc hoặc nếu không hãy cho ra giá và xối nước lạnh vào gà cho đến khi gà nguội hẳn như vậy sẽ giúp da gà không bị khô và thâm.

bi-quyet-luoc-ga-.jpg

 

Để giúp chú gà của bạn có màu vàng bóng bạn hãy giã nát củ nghệ vắt lấy nước rồi trộn với mỡ gà.Khi thấy chú gà đã hoàn toàn ráo nước bạn hãy quét hỗn hợp này dàn đều lên gà.Vậy là bạn đã có một chú gà cúng thật bóng bẩy và đẹp mắt.Bạn thấy đó, với mẹo luộc gà vàng ngon và đẹp mắt cùng nồi luộc gà Inox Fivestar thật không quá khó phải không nào, giờ chị em đã có thêm bí quyết nấu nướng rất hay cho mình.

TG: HQ _ QB