slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy rửa bát sự lựa chọn hoàn hảo của phụ nữ Việt

Máy rửa bát giúp ích không nhỏ cho công việc bếp núc của chị em phụ nữ, bởi vậy chị em sẽ có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác.

 Máy rửa bát đang là một sản phẩm được các bà nội trợ quan tâm nhất hiện nay về công dụng và chức năng của nó. Máy rửa bát giúp ích không nhỏ cho công việc bếp núc của chị em phụ nữ, bởi vậy chị em sẽ có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác. 

 

Thật sự, máy rửa bát giống như một con Robot thông minh vì nó có thể tự động rửa sạch tất cả các loại bát đĩa, xoong nồi. Bên cạnh đó,  thiết bị này còn có khả năng sấy khô mà rửa bát bằng tay không làm được. Hiện nay theo thống kê hầu hết những căn bếp hiện đại đều không thể thiếu sản phẩm hữu ích này.

 

Máy rửa bát sự lựa chọn hoàn hảo của phụ nữ Việt

 

Máy rửa bát sự lựa chọn hoàn hảo của phụ nữ Việt

 

Máy rửa bát hoạt động dựa trên nguyên lý tạo dòng xoáy nước cực mạnh và phun xoay trực tiếp vào thiết bị giúp loại sạch mọi vết bẩn của dầu mỡ, thức ăn thừa còn bám lại. Sản phẩm này thường được cài đặt sẵn các chương trình rửa thông dụng như: Rửa nhanh, rửa tự động, rửa bình thường, rửa tiết kiệm nước hay chế độ sấy không rửa và chế độ rửa đặc biệt dành cho bát đĩa bẩn.

 

Với thiết kế sang trọng kích thước chuẩn, thân máy rửa bát thường sử dụng chất liệu inox cao cấp và chất lượng. Bạn có thể thiết kế và lắp đặt thiết bị này  tại vị trí thuật lợi, thích hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm đều trang bị công nghệ rửa siêu tiết kiệm điện, nước. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không sợ tốn.

 

Máy rửa bát sự lựa chọn hoàn hảo của phụ nữ Việt

 

Máy rửa bát cho hiệu quả sử dụng cao

 

Trên thị trường máy rửa bát hiện nay có một số hãng máy rửa bát được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng rộng như Bosch, Malloca, Teka, Munchen, Giovani,.. Bạn có thể lựa chọn và tìm mua các sản phẩm của một số thương hiệu trên tại các đại lý cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín nhất.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C