slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Giovani G-755RS: thiết kế đẹp và công suất hút đáng nể

Máy hút mùi Giovani G-755RS còn có tấm lưới lọc bằng hợp kim nhôm gồm 3 lớp giúp lọc sạch bụi, dầu mỡ để bảo vệ động cơ bên trong máy. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ sử dụng của Máy hút mùi Giovani G-755RS.

Sở hữu thiết kế đẹp và lạ cùng công suất hút  và khử mùi nhà bếp lên đến 1000 m3/h, Máy hút mùi Giovani G-755RS được các trang công nghệ uy tín trên thế giới xếp vào danh sách một trong những chiếc máy hút mùi tốt nhất, chất lượng nhất mà nhà sản xuất Giovani đang phân phối trên thị trường nhà bếp hiện nay.

 

Máy hút mùi Giovani G-755RS: thiết kế đẹp và công suất hút đáng nể

Máy hút mùi Giovani G-755RS: thiết kế đẹp và công suất hút đáng nể

 

Về mặt thẩm mĩ, Máy hút mùi Giovani G-755RS rất khác biệt so với những người tiền nhiệm của nó. Với kiểu dáng kính vát toa gắn tường màu đen sang trọng bởi màu sắc đen sáng bóng và đạm chất cổ điển. Chất liệu của Máy hút mùi Giovani G-755RS được làm bằng inox 304 cao cấp và kính cường lực không chỉ để tăng độ an toàn cho người sử dụng mà còn tăng vẻ đẹp cho không gian nhà bếp khi kết hợp Máy hút mùi Giovani G-755RS với thiết bị nhà bếp khác. Máy hút mùi Giovani G-755RS sở hữu chiều ngang máy 90 cm và chiều dài thân may 440/570- 1100 mm.

 

Máy hút mùi Giovani G-755RS được trang bị động cơ turbin đôi 200W, vì thế, Máy hút mùi Giovani G-755RS có công suất hút và  khử mùi lên đến 1000 m3/h. Máy hút mùi Giovani G-755RS còn được thiết kế 2 chế độ hút và đẩy mùi ra ngoài thông qua đường ống thoát có đường kính 15 cm hoặc Máy hút mùi Giovani G-755RS khử mùi trực tiếp qua bộ lọc bằng than hoạt tính để khử mùi trực tiếp mà đem trả lại bầu không khí trong sạch cho toàn bộ không gian nhà bếp.

 

Máy hút mùi Giovani G-755RS: thiết kế đẹp và công suất hút đáng nể

Máy hút mùi Giovani G-755RS thức tỉnh niềm đam mê nhà bếp

 

Đặc biệt hơn, Máy hút mùi Giovani G-755RS có chế độ điều khiển bằng cảm ứng với 3 chế độ hút và khử để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Ngoài ra, Máy hút mùi Giovani G-755RS còn có tấm lưới lọc bằng hợp kim nhôm gồm 3 lớp giúp lọc sạch bụi, dầu mỡ để bảo vệ động cơ bên trong máy. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ sử dụng của Máy hút mùi Giovani G-755RS.

 

Tuy nhiên, điểm thu hút khách hàng là độ ồn hoạt động tối đa của Máy hút mùi Giovani G-755RS là 45 db nên nó không hề gây ảnh hưởng gì đến gia đình bạn cả. Tổng điện năng tiêu thụ của Máy hút mùi Giovani G-755RS khá thấp nên máy rất tiết kiệm điện năng tiêu hao cho gia đình bạn. Thêm vào đó, Máy hút mùi Giovani G-755RS được thiết kế thêm 2 bóng đèn Hallogen 4W nên rất thuận tiện cho các bà nội tợ khi chuẩn bị bữa cơm nhon cho gia đình của mình.

 

Máy hút mùi Giovani G-755RS: thiết kế đẹp và công suất hút đáng nể

 

Hiện tại, Máy hút mùi Giovani G-755RS được chào bán với giá 18,5 triệu đồng cùng nhiều chính sách bảo hành chính hãng cho người tiêu dùng. Thực sự, Máy hút mùi Giovani G-755RS là chiếc máy hút mùi khá toàn diện với thiết kế đẹp và nhiều tính năng vượt trội. Chỉ có điều, với giá thành khá cao, Máy hút mùi Giovani G-755RS cũng là một điều băn khoăn lớn đối với người tiêu dùng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C