slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Giovani G 70PRS nhập khẩu. Sản phẩm máy hút mùi có điều khiển từ xa cao cấp của Giovani

Máy hút mùi Giovani, máy hút mùi kính cong Giovani G 70PRS nhập khẩu từ Italy. Máy hút mùi công suất hút cực lớn có chế độ điều khiển từ xa tiện lợi.Có chế độ Auto. Mua máy hút mùi Giovani giá rẻ nhất tại Noithatkuongthinh.com

Máy hút mùi Giovani G 70PRS cao cấp. Thương hiệu máy hút khử mùi hàng đầu Italy

Máy hút mùi Giovani G 70PRS là dòng máy hút khử mùi kính cong cao cấp của Giovani. Thương hiệu của Italy đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam nhiều năm nay.Với kiểu dáng chắc chắn, sang trọng hiện đại, công suất hút lớn lên đến 1000 m3/h máy chạy êm. có chế độ auto tự động hút+ điều khiển từ xa càng thêm tiện nghi chính vì điều đó Máy hút mùi Giovani G 70PRS là sản phẩm bán chạy nhất trong tháng tại siêu thị chúng tôi.

máy hút mùi Giovani G 70prs

Máy hút mùi Giovani G70PRS có điều khiển từ xa

+ Chế độ cảm ứng tự động tắt, bật khi có khói

- Thân máy:

Inox 201 + kính

- Số lượng tuabin

1

- Số tốc độ:

3

- Số đèn (Led) siêu bền

2x5W

- Màng lọc:

Nhôm + Than hoạt tính

- Chiều ngang máy:

700mm

- Công suất hút (m3/h):

1000

Điểm nhấn sự khác biệt của Máy hút mùi Giovani g 70 PRS đó chính là vẻ bề ngoài sang trọng, bên trong với Turbin đôi đảm bảo công suất hút cực lớn mỗi khi hoạt động. với chế độ Auto tự động hút bạn sẽ chỉ mất 1 giây để có thể bắt đầu cho máy hoạt động. Với chế độ này.

Máy hút mùi Giovani G 70prs <2>

Mỗi khi trong căn bếp nhà bạn có mùi, khói dầu mỡ đồ ăn. Máy hút mùi Giovani G 70PRS sẽ tự động hút sạch tất cả xua tan những mùi đồ ăn khó chịu trả lại không gian trong sạch cho phòng bếp nhà bạn. Không tiếng ồn, khả năng tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất với chế độ Auto này bạn sẽ có cảm giác êm ái dịu dàng mà vẫn sạch mùi. 

 

máy hút mùi Giovani G 70prs<3>

Với chế độ điều khiển từ xa Máy hút mùi Giovani G 70prs. Ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn cũng có thể tùy chỉnh, thay đổi, điều khiển cỗ máy thông minh này, bằng thao tác rất đơn giản.

Nguồn:noithatkuongthinh.com