slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi - cân bằng sinh thái cho gian bếp

Vì những lẽ đó mà máy hút mùi đã trở thành một trợ thủ đắc lực giúp cho không gian này sạch sẽ và thông thoáng.Bạn đã lựa chọn một chiếc máy hút khói khử mùi thích hợp cho gia đình mình chưa?

Theo nghiên cứu ô nhiễm nhà bếp chính là vấn đề thứ 4 gây hại nhiều đến sức khỏe của con người,nó xếp sau vấn đề dinh dưỡng,khó thuốc lá và ô nhiễm nguồn nước.Thế nhưng với cuốc ống hiện đại ngày nay sự có mặt của máy hút mùi đã giúp giảm thiểu nguy cơ này.

Sự cần thiết của máy hút mùi trong cuộc sống hiện đại

Bếp gas một trong những “ sát thủ” nguy hiểm là nguồn phát sinh chính ra khí oxit Nito( NO2) – đây là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh về đường hô hấp và làm tăng mẫn cảm với các bệnh nhiễm trùng.

Với cuộc sống hiện đại không gian rộng rãi trong mỗi gia đình rất ít thường là những căn hộ có diện tích vừa phải ,thậm chí là chật hẹp.Khi dùng bếp gas lượng khí CO thường cao hơn mức cho phép rất nhiều.

Bên cạnh đó trong quá trình đun nấu các loại hơi bốc lên làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thể mắ và các hạt chất dàu mỡ tích tụ lâu ngày có thể dẫn đến các bệnh về hô hấp ,nếu nặng còn có thể là ung thư.

Vì những lẽ đó mà máy hút mùi đã trở thành một trợ thủ đắc lực giúp cho không gian này sạch sẽ và thông thoáng.Bạn đã lựa chọn một chiếc máy hút khói khử mùi thích hợp cho gia đình mình chưa?

Vì sao máy hút mùi lại mang đến lợi ích cao như vậy?

Máy hút mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc.Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được quạt hút lên và chuyển ra bên ngoài còn bụi bẩn với các hạt dầu mỡ sẽ bám đọng lại màng lọc – vì vậy bạn nên thường xuyên tháo ra vệ sinh và thay mới.

Máy hút mùi hiện nay trên thị trường rất đa dạng,nhiều loại nhiều mẫu mã.Phổ biến được lựa chọn hiện nay là

Máy hút mùi cổ điển có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn dành cho những căn bếp có diện tích khiêm tốn,có hoặc không có màng lọc.Vị trí đặt chúng thường ngay dưới tủ bếp cách bếp nấu một khoảng là 50 – 70cm.Công suất hút từ 350 – 450 m3/h.

Máy hút mùi kính thường được những gia đình có không gian rộng lớn lựa chọn bởi không chỉ mang đến hiệu quả cao trong hoạt đông với công suất trên 1000m3/h mà còn có thiết kế sang trọng và hiện đại.Không những làm việc hiệu quả hút khí mà còn có thể hút nhiệt.Ngoài các tính năng thông thường, các loại máy hút mùi kính này còn có bộ phận cảm biến nhận độ bẩn của khói trong không khí để tăng tốc cho quạt hút; cảm biến nhận độ bẩn của lớp màng lọc để báo làm vệ sinh hay bộ phận tắt trễ để sau khi nấu máy vẫn còn tiếp tục hút làm cho không khí thật sạch...

Nguồn: Mayhutmuigiovani.net

Tg: HQ _ QB