slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen được trang bị hệ thống cảm ứng để điều chỉnh các mức nhiệt và chế độ nấu nướng thích hợp

Bếp điện từ Munchen là sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Italy. Bếp điện từ Munchen là sự kết hợp những ưu điểm vượt trội của  dòng bếp từ và bếp hồng ngoại tạo nên sự đa dụng trong công việc bếp núc. Bếp điện từ Munchen sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp bạn thoải mái sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình yêu thương của mình. Vì thế, để Bếp điện từ Munchen có độ bền lâu dài bạn nên lưu ý những điểm sau.

 

Bếp điện từ Munchen sử dụng mặt kính nguyên khối vát cạnh cao cấp nhập khẩu từ Đức. Mặc dù, mặt kính này của Bếp điện từ Munchen có khả năng chịu cường lực tốt, chịu sốc nhiệt cao nhưng bạn nên hạn chế tối đa sự va đập lên trên bề mặt bếp. Nếu trên mặt Bếp điện từ Munchen xuất hiện những vết trầy, xước bạn nên  đưa tới trung tâm bảo hành chính hãng Munchen hoặc gọi điện trực tiếp đến số điênh thoại chăm sóc khách hàng của Showroom phân phối sản phẩm độc quyền của Munchen

 

Lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Munchen

Lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Munchen

 

Bếp điện từ Munchen được trang bị hệ thống cảm ứng để điều chỉnh các mức nhiệt và chế độ nấu nướng thích hợp. Thế nên, sau khi cắm điện Bếp điện từ Munchen chỉ tương tác và sinh ra nhiệt khi mà có sự tiếp xúcvới đáy nồi trên vùng nấu. Vùng nấu hồng ngoại của Bếp điện từ Munchen tương thích với mọi loại chất liệu xoong, nồi. Tuy nhiên, vùng nấu từ của Bếp điện từ Munchen chỉ tương thích với xoong, nồi có từ tính. Bạn nên lưu ý điểm này để tạo nên hiệu quả nấu ăn nhanh và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bạn nên tranh tăng, giảm nhiệt độ đột ngột để bảo vệ mặt Bếp điện từ Munchen cũng như bộ nồi của gia đình mình.

 

Sau khi nấu nướng xong, bạn nên chờ Bếp điện từ Munchen nguội và dùng khăn mềm để vệ sinh sạch sẽ mặt bếp, tránh sự tích tụ hay vết bám bẩn của dầu mỡ, thức ăn tích tụ trên đó lâu ngày vừa gây hỏng bếp vừa tạo làm nơi sinh sôi của vi khuẩn có hại. Đối với công việc vệ sinh Bếp điện từ Munchen, bạn nên tranh dùng các vật sắc nhọn để làm sạch những mảng bám khó lau. Thay vào đó, bạn có thể dùng các dung dịch tẩy rửa mặt Bếp điện từ Munchen có bán tại các siêu thị.

 

Lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Munchen

Chú ý để sử dụng bếp điện từ Munchen hiệu quả

 

Điều lưu ý quan trong nhất đó là khi Bếp điện từ Munchen gập bất cứ vấn đề hay sự cố nào vượt tầm kiểm soát của mình bạn không nên tự ý sửa chưa mà cần phải gọi cho hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn và đưa nhân viên tới sửa chữa. Trên đây là những lưu ý nhỏ cũng như khuyến cáo từ nhà sản xuất để giúp Bếp điện từ Munchen của bạn bền bỉ và sử dụng hiệu quả nhất.

 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563
Website: noithatkuongthinh.com
Tg:K.C