slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Giảm giá sốc, cơn lốc quà tặng khi mua bếp từ Munchen G60

Chào đón ngày mùng 2/9 sắp tới, Nội thất Kường Thịnh hân hạnh gửi đến quý khách chương trình khuyến mại đặc biệt “ Tri ân khách hàng – Nhận ngàn quà tặng” số lượng có hạn hãy nhanh chân đến mua hàng ở gian hàng “ Nội Thất Kường Thịnh” của chúng tôi.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Xu hướng hiện đại khiến cho sức tiêu thụ mặt hàng bếp từ đang trở nên ngày càng mạnh mẽ. Với các mẫu mã của bếp từ, từ loại bếp thông thường cho đễn các loại bếp cao cấp của châu âu cũng tăng lên đáng kể để đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng. Và các sản phẩm của Munchen đang được nhiều người lựa chọn tin dùng nhất là bếp từ Munchen G60

 

Với lời Cam kết

·        Khi quý khách mua hàng tại siêu thị Nội thất Kường Thịnh được đảm bảo chính hãng 100%

·        Mỗi 1 sản phẩm đi kèm của Munchen đều có phiếu bảo hành có ghi đầy đủ mã số, các thông tin liên quan

·        Hàng nguyên đai nguyên kiện

·        Trên mỗi sản phẩm có đầy đủ xuất xứ

 

Thời gian qua được sự ủng hộ của quý khách, Bếp từ Munchen G60 thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu âu đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội và cả nước.

 

Chào đón ngày mùng 2/9 sắp tới, thị trường Bếp từ Munchen chứng kiến sự nở rộ khuyến mại “khủng”, giảm giá “sốc”. Cho nên các siêu thị nội thất đều tung ra các chương trình giảm giá hấp dẫn. Nội thất Kường Thịnh hân hạnh gửi đến quý khách chương trình khuyến mại đặc biệt “ Tri ân khách hàng – Nhận ngàn quà tặng” số lượng có hạn hãy nhanh chân đến mua hàng ở gian hàng “ Nội Thất Kường Thịnh” của chúng tôi.

 

·        Tư vấn thiết kế lắp đặt, khảo sát miễn phí

·        Vận chuyển bếp miễn phạm vi 100km

·        Kiểm tra đường điện khi vận hành lắp bếp

·        Chương trình hot: Tặng 1 bộ nồi inox Munchen cao cấp  chuyên dụng cho sản phẩm Munchen G60 trị giá 5.800.000đ

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh để được tham quan mua sắm trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, được các nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng. Và rinh nhiều phần quà hấp dẫn về nhà

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com.