slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Giải pháp nấu ăn ngon với bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp từ Italy nên chất lượng của nó miễn chê và đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của Châu Âu

Nấu ăn cùng Bếp điện từ Canzy đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng bởi những tiện ích mà Bếp điện từ Canzy mang lại cho các bà nội trợ. Bếp điện từ Canzy là sự kết hợp hoàn hảo giữa vùng nấu từ và vùng hồng ngoại tạo nên những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bà nội trợ mỗi khi vào bếp. Bởi thế, Bếp điện từ Canzy sẽ giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo những đam mê và thăng hoa cảm xúc để tạo nên những món ăn ngon tuyệt vời cho gia đình bé nhỏ của mình.

 

Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu những ưu điểm mà Bếp điện từ Canzy mang lại cho gia đình bạn nhé!

 

Giải pháp nấu ăn ngon  với bếp điện từ Canzy

Giải pháp nấu ăn ngon  với bếp điện từ Canzy

 

- Bếp điện từ Canzy có công suất hoạt động lớn nên nhanh nóng, năng lượng được truyền trực tiếp sang nồi và từ đó thời gian đun nấu sẽ rút ngắn lại.. Với chức năng nấu nhanh cùng sự kết hợp 2,3,4 vùng nấu thì thời gian này sẽ còn ngắn hơn nữa. Đặc biệt, hệ thông cảm ứng trên mặt Bếp điện từ Canzy sẽ giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh chế độ nấu và mức nhiệt phù hợp.

 

- Nhờ sử dụng mặt kính tại vùng nấu bằng chất liệu cao cấp mà nhiệt độ trên Bếp điện từ Canzy tỏa đều hơn. Vì thế các món ăn của bãn sẽ chín đều, thơm ngon hơn và giữa lại hương vị đặc trưng của nó. Ngay trong lúc nấu nhiệt độ bề mặt Bếp điện từ Canzy cũng không tăng lên đáng kể nên bạn không lo sẽ bị bỏng và nó khá dễ dàng cho bạn vệ sinh mặt Bếp điện từ Canzy sau khi sử dụng xong.

 

Giải pháp nấu ăn ngon  với bếp điện từ Canzy

Trải nghiệm bí quyết nấu ăn ngon  với bếp điện từ Canzy

 

- Từ tính có nghĩa là tiết kiệm năng lượng vì vậy Bếp điện từ Canzy có thể tiết kiểm trung bình đến 30% so với các loại bếp khác trên thị trường. Nhiệt độ tăng trực tiếp tại đáy nồi nơi tiếp xúc và tương tác giữa đáy nồi và vùng nấu Bếp điện từ Canzy thay vì phải truyền sang mặt bếp trước đó.

 

- Việc tiết kiệm năng lượng của Bếp điện từ Canzy dựa trên hai yếu tố: năng lượng thất thoát từ đáy nồi xuông mặt bếp rất nhỏ (mặt bếp nóng chậm trong quá trình nấu). Bơỉ vậy thời gian nấu  trên Bếp điện từ Canzy từ đầu cho đến lúc sôi rất ngắn khiến cho việc thất thoát năng lượng ra môi trường  chung quanh rất thấp.  

 

Giải pháp nấu ăn ngon  với bếp điện từ Canzy

 

- Bếp điện từ Canzy sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp từ Italy nên chất lượng của nó miễn chê và đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của Châu Âu. Khi đun nấu, Bếp điện từ Canzy không phóng sinh các chất độc hại ra môi trường xung quanh nên Bếp điện từ Canzy đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

 

Trên đầy là những chia sẻ đầy kinh nghiệm của Nội Thất Kường Thịnh đến người tiêu dùng về dòng bếp đang hot hiện nay. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ ưng ý

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C