slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Dùng bếp điện từ Canzy hay bếp từ Munchen?

Noithatkuongthinh.com – Beptumunchen.net - Dùng bếp điện từ Canzy hay bếp từ Munchen là câu hỏi khá hóc búa làm quan ngại không biết bao nhiêu người tiêu dùng.

 

Noithatkuongthinh.com – Dùng bếp điện từ Canzy hay bếp từ Munchen là câu hỏi khá hóc búa làm quan ngại không biết bao nhiêu người tiêu dùng. Nhiều khách hàng băn khoăn liệu rằng bếp điện từ Canzy có tốt bằng bếp từ Munchen hay không, giá thành của bếp điện từ Canzy có rẻ hơn bếp từ Munchen không, bếp điện từ Canzy có an toàn bằng bếp từ Munchen? Chính vì lẽ đó mà chúng tôi sẽ đưa ra những nhận định cơ bản liên quan đến việc chọn mua bếp điện từ Canzy hay bếp từ Munchen.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

bếp từ munchen m50

Chất lượng của bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy là dòng bếp điện từ có chất lượng tốt, được đánh giá là đầy đủ các tính năng cơ bản, thông dụng của dòng bếp điện từ thông thường trên thị trường như bếp điện từ Giovanibếp điện từ Mastercook hay bếp điện từ Green Cook,… Tuy nhiên, nếu xét về tiêu chí tiện ích tính năng thì bếp từ Munchen có phần nhỉnh hơn so với bếp điện từ Canzy nhưng không vì lẽ đó mà chúng ta đánh giá bếp điện từ Canzy có chất lượng không tốt hay có chất lượng không phù hợp mà là do nhu cầu sử dụng và sự ưa thích của người tiêu dùng.

Giá thành của bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy có giá thành giao động trong ngưỡng 9 triệu đến 26,6. Nhưng về mặt bằng chung, giá thành của bếp điện từ Canzy cao hơn so với bếp từ Munchen đối với các mẫu cao cấp. Đây cũng là một trong những nghịch lý mà các nhà phân tích không giải thích nổi tại sao, về chức năng bếp từ Munchen có ưu thế hơn nhưng lại được bán với giá thấp còn bếp điện từ Canzy tính năng không có gì nổi trội và đặc biệt lại bán với giá cao.

Tính an toàn của bếp điện từ Canzy

So về tính an toàn, bếp điện từ Canzy không an toàn bằng bếp từ Munchen. Do bếp từ Munchen có hai vùng nấu từ không gây nóng và bỏng, nguội nhanh và tiết kiệm năng lượng tối đa hai vùng nấu nên được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn hơn là bếp điện từ Canzy. Chế độ bảo vệ đường dây thông qua linh kiện IC5 của bếp từ Munchen đã ghi được điểm cộng trong mắt người tiêu dùng. Mặc dù bếp điện từ Canzy có thể đạt max công suất song lại không có chế độ san điện – san công suất bảo vệ đường dây, nhất là đường dây điện lưới không ổn định ở những khu dân cư tập trung đông.

Và cuối cùng, thay lời kết, chúng tôi khuyến cáo luôn khách hàng là việc mua bếp điện từ Canzy hay bếp từ Munchen phụ thuộc vào sở thích cảu khách hàng cũng như khả năng chi trả. Bài viết trên đây bảo lưu theo bản quyền của Noithatkuongthinh.com và beptumunchen.net, biên tập bởi Chu Tùng Anh.