slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Chọn mua và vệ sinh bếp gas như thế nào cho đúng?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng bếp gas khiến người tiêu dùng rất khó xử trong việc đi lựa chọn bếp gas cho gia đình mình.Vậy làm thế nào để mua được một bếp gas tốt ,chất lượng được đảm bảo lâu dà? Bepam.net sẽ gợi ý cho bạn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng bếp gas khiến người tiêu dùng rất khó xử trong việc đi lựa chọn bếp gas cho gia đình mình.Vậy làm thế nào để mua được một bếp gas tốt ,chất lượng được đảm bảo lâu dà? Bepam.net sẽ gợi ý cho bạn.

http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-giovani_22_25_4.html

Lựa chọn mua bếp gas âm hay bếp gas dương?

Với bếp gas âm bạn nên tìm hiểu chúng có 3 loại kích cỡ cho bạn lựa chọn: 60cm,70cm,90cm. Nhưng theo kiếm trúc và nhu cầu sử dụng chung của người tiêu dùng Việt Nam thì kích thước được chọn nhiều nhất vẫn là 70cm.Chất liệu chuyên dùng cho bếp gas âm là mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao.

Bếp gas chất lương và an toàn cần chú ý đến bát chia lửa bởi nó tác động trực tiếp đến nguồn nhiệt lượng lớn nhất là gas.Vì vậy khi mua bếp gas bạn nên chú ý đến nó nên chọn loại có thể tiết kiệm gas,có đầu hâm ,có độ bề cao sử dụng chất liệu hợp kim gang đúc siêu bền.Phần chia lửa cấu tạo bằng chất liệu đồng để mang đến ngọn lửa xanh khi đun nấu.

Khi chọn bếp gas âm bạn hãy quan sát xem mặt kính và kim đánh lửa mức độ dày mỏng ra sao tối thiểu phải đạt 6mm – 8mm có cạnh sắc nét.Kim đánh lửa phải đặc biệt chắc chắn khi đó bạn mới chọn mua bếp gas đó.

http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-giovani_22_25_4.html

Với bếp gas dương thì khác biệt là cũng với 3 kích thước như vậy nhưng con số người tiêu dùng chọn lại nhiều nhất là 60cm bởi nhược điểm của bếp dương nếu quá dài sẽ dẫn đến vướng và gây mất diện tích đặc biệt với những gian bếp chật hẹp.Với 3 loại bếp gas dương phổ biến như:

+ Loại bếp duơng kính (mặt bếp làm bằng kính): mang đến cảm giác sạch sẽ.
+ Loại bếp gas duơng kính (sử dụng Inox làm bề mặt) – có thể Inox bóng - Inox mờ: nên giá thành sẽ rẻ

+ Loại bếp gas duơng mặt men (mặt bếp tráng phủ men): ưu điểm của nó cũng là mang giá thành rẻ.

Bạn đã biết cách vệ sinh bếp gas như thế nào chưa?

http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-giovani_22_25_4.html

Chắc bạn đã quen với câu nói : Của bền tại người; đúng nếu bếp gas bạn chọn mua có tốt thế nào đi nữa nếu cách sử dụng vệ sinh bếp không đảm bảo thì bếp vẫn sẽ hỏng.Vậy nên khi sử dụng bếp gas bạn hãy nên thường xuyên vê sinh cho nó ,thường xuyên lau chùi hạn chế việc để nước và thức ăn tràn ra bếp nhiều ,nếu có hãy tắt bếp và vệ sinh ngay khi có thể.

Khi làm vệ sinh cho bếp bạn nên khóa van bình gas,bỏ kiềng,mâm bếp ,và bát chia lửa ra và ngâm vào nước đã có pha nước tẩy rửa,rửa sạch rồi lau khô trước khi lắp lại vị trí ban đầu.

Một số lỗi hay gặp ở bếp gas và có thể khắc phục.

Bạn lắp lệch bát chia lửa nên chúng không khớp với nhau – bỏ ra và lắp lại

Lắp nhầm bát chia lửa khi hai bếp nấu có kích cỡ khác nhau.

Kim đánh lửa bẩn – bạn lau chùi lại cho sạch.

Kim đánh lửa cong vênh,lệch – bạn điều chỉnh lại

Lỗ kim phun gas bên trong bị vào nước hoặc do thức ăn bụi bẩn rơi vào – lau sạch và dùng vật nhọn để thông lỗ kim phun

Hết pin – kiểm tra pin và thay bằng pin mới.

Hỏng IC – bạn nên thay mới nếu còn trong thời gian bảo hành thì gọi cho bên hãng bếp.
Nguồn : Bepam.net

Tg: HQ _ QB