slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

CHỌN MUA BẾP TỪ TEKA IRF 641 VÀ CÁCH VỆ SINH MẶT BẾP HIỆU QUẢ

-------------Chọn mua bếp từ Teka IRF 641 -------------Và cách vệ sinh mặt bếp hiệu quả

 

 

 

-        -1. THÔNG TIN VỀ BẾP TỪ TEKA IRF 641

 

-        -Là một trong những sản phẩm của tập đoàn Teka (Châu Âu), bếp từ Teka IRF 641 thuộc dòng bếp từ lắp âm. Bề mặt bếp từ Teka IRF 641 được trang bị bằng kính Ceramic, vát đều bốn cạnh. Ngoài chức năng điều khiển bằng cảm ứng dạng trượt, bếp từ Teka IRF 641 còn có chức năng Synchro với vùng Zone 280x385mm. Sở hữu 03 mặt bếp nấu và mỗi bếp lại có bộ điều chỉnh thời gian nẫu bằng điện tử độc lập cho từng bếp. Kiểu dáng của bếp từ Teka IRF 641 là một hình chữ nhật gần vuông 600x510mm. Công suất tối đa có thể đạt 6.4KW.

 

Hình 1. Sản phẩm Bếp từ Teka IRF 641

 

Giá thị trường : 22,300,000VNĐ

 

Giảm giá   : 500,000VNĐ

 

Giá bán               : 21,800,000VNĐ

 

 

-         -2. THIẾT KẾ VÀ PHONG THỦY CHO BẾP TỪ TEKA IRF 641

 

-         -Bếp từ Teka IRF 641 có màu đen bóng, ốp mặt kính Ceramic nên rất phù hợp với không gian bếp được thiết kế với tông màu sáng. Mặt tủ bếp có thể thiết kế theo màu bã chè hoặc tông màu chì bởi mặt bàn đá sáng khó lau chùi. Nên thiết kế một chiếc hút mùi phía trên bếp để hút hết những dầu mỡ và mùi khó chịu do hoạt động nấu phát sinh. Do bếp từ Teka IRF 641 được thiết kế theo kiểu vuông, tượng trưng cho đất nên hút mùi treo phía trên nên chọn hình tròn, tượng trưng cho trời (thuật càn khôn) để âm dương hài hòa. Bếp từ Teka IRF 641 thuộc mệnh hỏa nên khi thiết kế phải để cao hơn chậu đựng nước (thủy khắc hỏa). Không nên đặt bếp từ Teka IRF 641 lên bàn gỗ vì mộc sinh hỏa mà phải đặt qua một lớp đá để đảm bảo an toàn cho nhà bếp.

 

 

Hình 2. Tông màu sáng của nội thất nhà bếp

 

 

-         -3. VỆ SINH MẶT BẾP TỪ TEKA IRF 641 HIỆU QUẢ

 

-        -Khi sử dụng bếp từ Teka IRF 641, chúng tôi khuyến cáo quý khách nên làm vệ sinh mặt bếp và phần diện tích bàn đá xung quanh của bếp. Một mặt để tiện cho việc lau chùi vì những vết bẩn còn ít và mới, dễ lau chùi, mặt khác đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng bếp từ Teka IRF 641 ở lần kế tiếp;

 

-         -Với những vết bẩn là dạng nước và dầu mỡ loang chưa keo, dùng miếng mút chuyên dụng thấm những vết bẩn đó. Sau đó, giặt sạch miếng mút và thấm nước ấm để lau nhẹ nhàng trên mặt bếp từ Teka IRF 641 bị bẩn và các cùng lân cận. Đối với vết nước và dầu mỡ loang chưa keo dính trên bàn đá tiếp nối với  bếp từ Teka IRF 641 có thể lấy khăn lau lau sạch. Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho mặt bếp từ Teka IRF 641 và mặt bàn đá để đạt hiệu quả cao nhất.

 

-         -Với những vết bẩn là dầu mỡ đậm đặc, keo dính hoặc vết bẩn cứng vón cục như đá vôi, muối, nên làm sạch sơ qua bằng bằng khăn lau và chổi quét chuyên dụng. Những chỗ keo mỡ cứng đầu thì sử dụng dao cạo chuyên dụng cho mặt đá, còn những chỗ chất rắn kết tủa thì sử dụng dấm ăn hoặc nước chanh nhỏ giọt trực tiếp lên chỗ bám cặn, đợi vài phút rồi lấy miếng mút chuyên dụng lau sạch. Thao tác tương tự như vệ sinh đối với các vết bẩn khác.

 

 

-         -4. ĐỊA CHỈ MUA BẾP TỪ TEKA IRF 641 TIN CẬY

 

-        -Khách hàng khi mua bếp từ Teka IRF 641, nên chọn mua tại hãng Teka hoặc các đại lý phân phối hàng đầu của hãng. Tuy nhiên, khi mua tại hãng, giá sản phẩm được tính theo Catalogue nên rất cao. Quy khách có thể mua sản phẩm ở bất kì của hàng nào à quý khách cảm thấy tin tưởng. Tuy nhiên, tôi cũng khuyên khách hàng nên đến Siêu thị Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội, đối diện 410 đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân vì đây là điểm mua hàng thoải mái và an toàn. Đến đây, quý khách sẽ được tư vấn tận tình, đặc biệt sản phẩm được trợ giá ưu đãi. Quý khách cũng có thể liên hệ với số điện thoại 090.434.1563 hoặc truy cập vào website: noithatkuongthinh.com.

 

 

Theo noithatkuongthinh.com

 

Chuyên viên tư vấn: Chu Tùng Anh