slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Cách chọn nồi dùng cho bếp từ munchen

Những năm gần đây bếp từ là sự lựa chọn ưu việt nhất của các bà nội trợ. .Tuy nhiên bếp từ có một nhược điểm lớn đó là tính chọn nồi. Vậy lựa chọn nồi, chảo như thế nào cho bếp từ để giải quyết vấn đề này ?

Những năm gần đây bếp từ munchen là sự lựa chọn ưu việt nhất của các bà nội trợ. Vì đây là sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cao lại có nhiều tính năng ưu Việt. Bếp từ munchen tiết kiệm điện năng, không gây hại cho môi trường, an toàn cho người sử dụng và có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Tuy nhiên bếp từ có một nhược điểm lớn mà các bà nội chợ cần lưu ý để có thể đun nấu tạo ra món ngon cho gia đình thân yêu đó là tính kén chọn nồi. Do đó nồi dùng cho bếp từ munchen phải được dùng riêng và lựa chọn kỹ lưỡng. Vậy lựa chọn nồi, chảo như thế nào cho bếp từ để giải quyết vấn đề này ?

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Cách chọn nồi cho bếp từ

 

Bếp từ munchen được chế tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện. Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt. Tấm vật liệu này thường được làm từ sứ thủy tinh vì ngoài khả năng cách điện cách nhiệt, sứ thủy tinh còn có tính thẩm mỹ cao.

Dòng điện đi qua sợi dậy sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp. Dòng điện này được gọi là dòng điện cảm ứng. Đáy nồi nhiễm từ bằng kim loại nằm trong khu vực này sẽ sinh ra dòng điện và nóng lên, nấu chin thức ăn.

Bởi cơ chế đun nấu như vậy nên bếp từ munchen nguội nhanh khi nấu xong. Bếp không bị nóng ngoài vùng trực tiếp tiếp xúc của mặt bếp từ với diện tích đáy xoong chảo. Những vùng khác không sinh ra nhiệt độ nên rất an toàn cho người nấu, không lo bị bỏng trong quá trình đun nấu.

Cách chọn nồi cho bếp từ

 

 Chính vì nguyên lý hoạt động như vậy nên bếp từ munchen dùng nồi gì thì tốt luôn là câu hỏi của những người nội trợ. Đối với các loại bếp từ cao cấp thì việc sử dụng dụng cụ nấu phù hợp, đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bếp giữ được tuổi thọ đáng kể của chúng. Bếp từ munchen chỉ sử dụng các loại nồi có đáy làm bằng vật liệu dẫn từ.

 

Đáy nồi phải bằng phẳng, không được dùng những nồi có chất liệu dẫn từ thấp như nhôm hoặc đồng bởi vật liệu này có hiệu suất sinh nhiệt thấp, đôi khi gây nguy hiểm cho bếp. Bạn nên chọn những loại xoong nồi có chất liệu tốt như sắt, gang, thép không gỉ. Một mẹo nhỏ dành cho bạn khi đi mua dụng cụ nấu đó là bạn nên mang theo một thỏi nam châm, nếu nam châm dính được vào đáy xoong nồi thì sản phẩm đó dùng được trên bếp từ.

 

Vì vậy, trước khi mua nồi,  người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ thông tin về nồi có xuất xứ từ châu Âu là thế nào để mà so với hàng Trung Quốc. Thông thường, dưới đáy nồi từ inox xuất xứ châu Âu thường có dập nổi các thông tin như tên nhà sản xuất, số lượng lớp đáy ("3 ply" tức là 3 lớp, "5 ply" là 5 lớp). Bên trong nồi có vạch báo mức nước tương ứng rất tiện lợi. Nồi Trung Quốc thường thiếu các thông tin này hoặc có nhưng không đầy đủ. Thậm chí, nhiều cửa hàng đã bày cả mặt cắt nồi hàng nhái và hàng xịn để khách yên tâm.


Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là những thương hiệu nói trên có xuất xứ ở châu Âu là thông tin do người bán cung cấp. Để biết sản phẩm đó có đúng là hàng châu Âu nhập khẩu không thì tốt nhất bạn nên dành vài phút vào mạng tìm kiếm thông tin về model bộ nồi định mua. Đây cũng là cách để tránh mua phải nồi nhái, đặc biệt là nhái thương hiệu

 

Để mua những sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng giá tốt nhất tại thị trường hãy liên hệ với chúng tôi Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm để để quý khách lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com
 

Tg: H.T.M