slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich với nhiều điểm cộng

Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay bộ nồi inox 5 đáy Elmich ( bộ 4 chiếc ) đang chiếm được lòng tin và tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng do chúng có thể sử dụng trên mọi loại bếp, độ bền cao, mẫu mã đẹp

Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay đang rất sôi động với nhiều mẫu mã, chất lượng,nguồn gốc nhưng bộ nồi inox 5 đáy Elmich ( bộ 4 chiếc ) đang chiếm được lòng tin và tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng do chúng có thể sử dụng trên mọi loại bếp, độ bền cao mà lại an toàn khi sử dụng.

bo-noi-bep-tu-5day-elmich-2

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich ( bộ 4 chiếc) gồm có 01 quánh + 03 nồi với các kích thước như sau 16cm, 18cm, 20cm, 24cm nên phù hợp với nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Đảm bảo nấu được những món ăn ngon cho gia đình mình.

Nồi làm bằng inox 304 không tác dụng phụ với thức ăn, không thôi nhiễm hay giải phóng các chất độc có hại cho sức khỏe. Nên giúp nồi không bị hoen rỉ, giữ nhiệt tối ưu chống ăn mòn, tỏa nhiệt đều. Bộ nồi inox 5 đáy Elmich sử dụng được nhiều loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp điện từ…nên chỉ với một bộ nồi này thôi cũng đủ nấu nướng cho cả gia đình.

bo-noi-inox-5-day-elmich

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nồi. Quai đinh tán nên khi cầm có cảm giác chắc chắn, ăn khớp với nồi, vung được làm từ kính chịu lực, chắc chắn nên dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình nấu nướng khi sử dụng

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich với 05 đáy gồm có :

Thép không rỉ 18/10

Lớp nhôm nguyên chất

Lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt

Lớp nhôm nguyên chất

Thép không rỉ 430

Với 05 đáy nồi cao cấp như vậy nên bộ nồi này có khả năng thu và giữ nhiệt nhanh chóng nên tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi nấu nướng.