slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich dẫn đầu về chất lượng

Bên cạnh các thiết bị gia dụng nhà bếp được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng như nồi áp suất, chảo, siêu đun nước… thì bộ nồi inox 5 đáy Elmich ( bộ 4 chiếc) của tập đoàn Elmich cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Bên cạnh các thiết bị gia dụng nhà bếp được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng như nồi áp suất, chảo, siêu đun nước… thì bộ nồi inox 5 đáy Elmich ( bộ 4 chiếc) của tập đoàn Elmich cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng do những ưu điểm và tính năng mà bộ nồi này mang lại khiến người tiêu dùng thích thú.

bo-noi-inox-5-day-elmich-3

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich ( bộ 4 chiếc) gồm có 03 nồi và 01 quánh với các size như sau 16 cm – 18 cm- 20 cm-24 cm. Kích thước đa dạng tiện dụng nên bạn dễ dàng chọn lựa được một chiếc nồi để nấu nướng cho cả gia đình

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich có thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt,đem tới sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Quai cầm bằng inox đinh tán được hàn cách nhiệt nên khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng cầm ,nắm mà lại không nóng,quai rất ăn khớp với nồi. Vung kính chịu nhiệt, chịu lực nên bạn không cần mở nắp nồi để quan sát và theo dõi quá trình nấu nướng mà không làm thất thoát đi lượng vitamin và khóang chất trong thực phẩm.

bo-noi-inox-5-day-elmich-2

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich gồm có 5 đáy với đáy trên cùng tiếp xúc với thực phẩm là inox 304 là loại inox tốt nhất hiện nay có khả năng chống ăn mòn cao, không han rỉ trong nhiều môi trường, không thôi nhiễm giải phóng các chất độc có hại cho sức khỏe

Hai đáy nhôm nguyên chất cùng lớp lõi nhôm đặc biệt ở giữa giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu, nhiệt được truyền khắp nồi như tại khu trung tâm, không xảy ra hiện tượng cháy khét đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu.

Đáy ngoài cùng là inox 430 có đặc tính dẫn từ giúp cho nồi có thể sử dụng trên nhiều loại bếp như bếp hồng ngoại, bếp từ, bếp điện từ ….