slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bộ nồi Fivestar 8 món lưu trữ trọn vẹn hương vị món ăn.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về việc mua sắm và sử dụng một bộ nồi chất lượng, độ bền cao mà giá thành hợp lý mà Fivestar đã cho ra đời dòng sản phẩm bộ nồi Fivestar 8 món sở hữu nhiều ưu điểm khiến các bà nội trợ thích mê.

Bộ nồi Fivestar 8 món lưu trữ trọn vẹn hương vị món ăn. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về việc mua sắm và sử dụng một bộ nồi chất lượng, độ bền cao mà giá thành hợp lý mà Fivestar đã cho ra đời dòng sản phẩm bộ nồi Fivestar 8 món sở hữu nhiều ưu điểm khiến các bà nội trợ thích mê

.bo-noi-fivestar-8-mon-3

Bộ nồi 8 Fivestar món gồm có 03 nồi với các kích cỡ khác nhau 18 – 20 – 24 cm

Có 01 nồi hấp và 01 chảo xào có kích thước 24 cm.

Chính sự đa dạng của các kích thước nồi này sẽ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của cả gia đình chỉ với một lần mua sắm. Thêm một điểm đặc biệt nữa là nồi có thể nấu nướng được với tất cả các loại bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại hay bếp gas… một cách ngon lành.

Nắp nồi được làm từ inox dày dặn kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn ăn khớp với vung nồi. Quai nồi được thiết kế để dễ cầm, nắm gắn khít vào nồi mà không nóng, bỏng khi sử dụng. Bộ nồi Fivestar 8 món gồm có 03 đáy nên khi sử dụng nồi có khả năng thu nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều do đó mà hương vị món ăn sẽ không thay đổi mà còn thơm ngon hơn vì vậy mà tiết kiệm thời gian cũng như công sức mỗi khi nấu nướng.

bo-noi-fivestar-8-mon-1

Bộ nồi Fivestar 8 món có kiểu dáng hiện đại, tinh tế nổi bật sáng bóng với chất liệu inox 430 cao cấp. Khi sử dụng chất liệu này bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm, không phản ứng hóa học mà lại dễ dàng vệ sinh lau chùi. Với Bộ nồi này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến nhất của châu Âu tại Việt Nam nên có giá thành hợp lí, rất Việt Nam.

Và để sở hữu cho mình một bộ nồi Fivestar 8 món chất lượng với giá thành hợp lý nhất thì mời quý khách hàng ghé thăm và mua sắm tại địa chỉ :

Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Số điện thoại : 043.997.2828

Hoặc qua website : noithatkuongthinh.com