slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc tiện lợi

Để đáp ứng nhiều nhiều nhu cầu nấu nướng ngày một đa dạng của gia đình Việt mà Fivestar đã cho ra đời bộ nồi Fivestar 4 chiếc với nhiều ưu điểm sẽ mang tới những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình sau một ngày dài làm việc vất vả.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc tiện lợi. Để đáp ứng nhiều nhiều nhu cầu nấu nướng ngày một đa dạng của gia đình Việt mà Fivestar đã cho ra đời bộ nồi Fivestar 4 chiếc với nhiều ưu điểm sẽ mang tới những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình sau một ngày dài làm việc vất vả.

bo-noi-fivestar-4-chiec-1

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc gồm 04 nồi 16cm – 18cm – 20cm -24 cm với kích thước đa dạng như vậy sẽ đáp ứng được đầy đủ nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có kiểu dáng sang trọng, hiện đại mà không kém phần tinh tế .Quai cầm thiết kế dạng đũa chắc chắn dễ cầm nắm mà không bỏng , nóng nên an toàn khi sử dụng. Nắp nồi được làm từ kính trong suốt dày dặn, ăn khớp với nồi nên dễ dàng quan sát khi nấu nướng

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được làm từ inox 430 đây là loại inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống với những ưu điểm như sáng bóng khi sử dụng, không hoen rỉ, không gây phản ứng hóa học với thức ăn . Mà sau khi sử dụng lại rất dễ vệ sinh, lau chùi mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bo_noi_fivestar_bo_4_chiec_1

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu và được xuất khẩu sang châu Âu nên khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành rất hợp lý phù hợp với thu nhập tại Việt Nam cũng như chất lượng của sản phẩm.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc sử dụng được với nhiều loại bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp gas… nên phù hợp với nhiều gia đình. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc gồm có 3 đáy nên có khả năng thu, giữ nhiệt nhanh nên bạn không lo thức ăn cháy khét và bạn chỉ cần mất một thời gian ngắn để nấu những món ăn ngon cho gia đình của mình.