slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc hàng Việt Nam chất lượng Châu Âu.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng do những ưu điểm mà bộ nồi này mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm mà giá thành lại mềm mại nên giờ đây bộ nồi này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc hàng Việt Nam chất lượng Châu Âu. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc hiện nay là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng do những ưu điểm mà bộ nồi này mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm mà giá thành lại mềm mại nên giờ đây bộ nồi này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn thay thế hay mua mới một bộ nồi để sử dụng cho cả gia đình.

bo-noi-fivestar-4-chiec-7

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc gồm có 04 nồi với đa dạng kích thước 16 cm – 18 cm- 20cm- 24 cm. Với 04 nồi bạn sẽ thoải mái lựa chọn xoong nồi phù hợp để nấu những món ăn ngon cho gia đình của mình. Hơn nữa chỉ với một lần mua sắm bạn sẽ có một bộ nồi ưng ý.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc với dáng vẻ hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều gian bếp với phần quai cầm được thiết kế để dễ cầm nắm , không bỏng khi sử dụng; vung nồi được làm bằng kính nên dễ dàng quan sát và nấu nướng hạn chế việc mở vung nồi tránh thất thoát vitamin và khoáng chất. Sản phẩm được làm từ inox 430 là loại inox phổ biến được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống do ưu điểm tạo khuôn hình dễ dàng, tạo độ bóng cho sản phẩm, không ăn mòn hoen rỉ trong nhiều môi trường,không phản ứng hóa học , dễ vệ sinh lau chùi nên khi sử dụng sản phẩm người tiêu dùng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

bo-noi-fivestar-4-chiec-9Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có kết cấu đáy nồi gồm 03 lớp với độ dày 0.8zen ,mỗi lớp đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau do đó khi sử dụng nồi sẽ thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt lâu mà không lo cháy khét nên chỉ với một khoảng thời gian ngắn là bạn đã nấu được những món ăn ngon cho gia đình.

Là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu nên có giá thành hợp lí với mức thu nhập của nhiều người tiêu dùng. Bộ nồi có thể sử dụng được với nhiều loại bếp từ truyền thống cho tới hiện đại như bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại…