slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Mastercook- Sản phẩm tiện lợi, cuộc sống tiện nghi

----☆----★----☆----★----☆----

 

 

 

 

 

 

----------1. Thông tin thương hiệu

 

hương hiệu thiết bị nhà bếp Mastercook của Korea do Công ty TNHH Công Nghiệp và Thương Mại Đại Dương nhập khẩu có trụ sở chính tại Hà Nội (số 19/122 Định Công- Hoàng Mai) và tại TP. Hồ Chí Minh (số 284/2 Lý Thương Kiệt, Phường 14, Quận 10) chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp từ, bếp điện từ, bếp ga, máy hút mùi. Mastercook có một quy trình quản lý chất lượng toàn diện từ khâu linh kiện đầu vào (Mastercook trực tiếp chỉ định nhà cung cấp và thẩm định chất lượng linh kiện trước khi lắp ráp) cho tới khâu lắp ráp, kiểm tra cuối cùng, đã tạo ra các sản phẩm tốt, bền, theo tiêu chuẩn Korea mà Mastercook cam kết về chất lượng. Mục tiêu của Mastercook là nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với mức giá cạnh tranh nhất (Theo Thắng Nguyễn- Chuyên viên Marketing của Siêu thị Nội Thất Kường Thịnh).

 

 

 

 

 

----------2. Các dòng sản phẩm bếp từ Mastercook

 

 

 

 

----------Mastercook hiện có 3 dòng sản phẩm chính là bếp từ Mastercook MC 388T (03 bếp), bếp từ Mastercook MC 266Tbếp từ Mastercook MC 288T (02 bếp). Mặt bếp từ Mastercook được thiết kế bằng kính SchottCeran- made in Germany. Ngoài việc sử dụng điều khiển cảm ứng thông minh và khóa trẻ em an toàn, bếp từ Mastercook còn có 09 mức điều khiển bằng nhiệt độ, thuận tiện cho việc nấu những món ăn ngon lành.

 

 

 

 

----------Bếp từ Mastercook cũng rất dễ làm vệ sinh và phù hợp với khuôn gia nhà bếp. Chỉ cần một vài thao tác cơ bản là bạn có thể lau chùi mặt bếp và bàn đá một cách dễ dàng.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

 

 

 

 

 

-----------3. Địa chỉ mua bếp từ Mastercook tin cậy

 

à một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Mastercook, Siêu thị Nội thất Kường Thịnh chúng tôi khuyên quý khách nên tham khảo danh sách hệ thống phân phối chính hãng để mua đúng sản phẩm Mastercook chính hãng. Đến với Siêu thị Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp từ Mastercook tại Siêu thị Nội thất Kường Thịnh, chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100%. Ngoài việc được chiết khấu so với giá thị trường, quý khách còn được nhận bộ nồi cao cấp của Đức. Và hơn nữa, tất cả việc khảo sát, lắp đặt và vận chuyển hoàn thiện miễn phí . Mua bếp từ Mastercook và một thiết bị nhà bếp bất kỳ tại Nội thất Kường Thịnh bạn sẽ nhận ngay chương trình hỗ trợ giá đặc biệt trực tiếp vào đơn hàng (Theo Nguyễn Viết Lộc- Chuyên viên lắp đặt của Siêu thị Nội Thất Kường Thịnh).

 

----------Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 0904- 341- 563 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm bếp từ Mastercook cho không gian nội thất gia đình trong mùa Tết Nguyên đán cổ truyền này?

 

Theo Noithatkuongthinh.com

 

Chuyên viên tư vấn Chu Tùng Anh