slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Mastercook MC 388T- Đánh thức niềm đam mê nội trợ

----☆----★----☆----★----☆----

 

 

----------1. Thông tin về Bếp từ Mastercook MC 388T

 

----------Bếp từ Mastercook MC 388T dòng bếp từ 3 bếp cao cấp với chức năng điều khiển đơn giản, bạn chỉ việc chọn Function tùy ý và tăng giảm công suất nấu sao cho phù hợp, chức năng “stop”, hẹn giờ,... mang lại sự an toàn và tiện ích khi sử dụng. Bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chức năng thông qua bảng điều khiển cảm ứng. Sự khác biệt của sản phẩm bếp từ Mastercook MC 388T so với các hãng khác đó là các Model bếp từ Mastercook đều sử dụng mặt kính SchootCeran và linh kiện Siemens của Đức được lắp ráp tại Korea và được liên minh Châu Âu kiểm định chất lượng (Thắng Nguyễn- Chuyên viên Marketing của Nội thất Kường Thịnh cho biết).

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

----------Bếp từ Mastercook MC 388T có công suất lớn tổng công suất 5400W với bếp từ trái 1800W bếp trung tâm 1300W bếp từ phải 2000W, hoạt động trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ. Vì vậy, bếp đun nóng nhanh, giảm thiểu thất thoát nhiệt giúp nấu nướng nhanh chóng và đạt hiệu suất cao. Bếp từ không tạo khói, kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn và hạn chế cháy nổ.

 

 

 

Giá thị trường: 22.500.000VNĐ

 

Giá tại Kường Thịnh: 21.300.000VNĐ

 

 

----------Bếp từ Mastercook MC 388T sử dụng linh kiện điện Siemens, CPU và mặt kính SchootCeran nhập khẩu từ Đức, có tuổi thọ cao, tính ổn định lớn giúp kiểm soát nhiệt độ, công suất chính xác và có độ bền rất cao so với linh kiện thường. Đặc biệt với mặt kính SchootCeran đây là 1 trong 3 thương hiệu sản xuất mặt kính cao cấp hàng đầu tại Đức. Với kinh nghiệm 50 năm xây dựng và phát triển bạn có thể yên tâm về chất lượng mà SchootCeran mang lại (Nguyễn Viết Lộc- Chuyên viên lắp đặt của Nội thất Kường Thịnh cho biết).

 

----------Bạn chỉ việc khởi động bếp chọn chế độ Funtion bếp từ Mastercook MC 388T của  để tùy chọn sau đó là tăng giảm công suất sao cho phù hợp với món nấu. Với chức năng hẹn giờ giúp bạn bạn không cần theo sát quá trình nấu mà chỉ việc cài đặt thời gian và chờ để thưởng thức món nấu.

 

 

----------2. Địa chỉ mua  bếp từ Mastercook MC 388T tin cậy

 

----------Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gắn nhãn mác bếp từ Mastercook, gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của người tiêu dùng. Quý khách nên cho mua bếp từ ở những đại lý nằm trong danh sách đại lý phân phối độc quyền và chính hãng của Mastercook.

 

----------Là một trong những đại lý phân phối của Mastercook, Nội thất Kường Thịnh tự hào là một thương Việt uy tín, được người tiêu dùng tin cậy và mua hàng. Khi mua bếp từ Mastercook MC 388T tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tư vấn về việc lắp đặt và sử dụng, được miễn phí vận chuyển, khảo sát, lắt đặt trong bán kính hợp lý. Hơn thế nữa, quý khách sẽ được tặng một bộ nồi cao cấp của Đức. Nếu mua từ 02 sản phẩm bất kìa tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được chiết khấu theo tổng đơn hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline: 0904- 341- 563  hoặc đặt chân tới showroom 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội, đối diện 410 đường Nguyễn Trãi để tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm bếp từ Mastercook MC 388T.

 

Theo noithatkuongthinh.com

 

Chuyên viên tư vấn: Chu Tùng Anh