slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Mastercook MC 266T: Tính năng hiện đại- Công nghệ tối ưu

유도 스토브 Mastercook MC 266T

 

BẾP TỪ MASTERCOOK MC 266T

 

TÍNH NĂNG HIỆN ĐẠI- CÔNG NGHỆ TỐI ƯU

 

 

 

----------1. Thông tin chính về bếp từ

 

----------(유도 스토브에 대한 일반 정보)

 

----------Khác với việc sử dụng truyền nhiệt từ cuộn dây điện hoặc đốt khí ga như bếp nấu truyền thống, Bếp từ sử dụng cảm ứng nhiệt để trực tiếp làm nóng nồi nấu ăn. Trong tất cả các loại bếp từ, nồi nấu ăn phải được làm bằng sắt từ, hoặc đặt trên một đĩa giao diện cho phép không cảm ứng đồ nấu để được sử dụng trên các bề mặt  bếp từ.

 

----------전기 코일에서 열 전달을 사용하거나 전통적인 요리 스토브로 연소 가스에 반대 유도 스토브, 직접 조리 용기를 가열하는 유도 가열을 사용합니다. 유도 쿡탑의 거의 모든 모델의 경우, 조리 용기는 강자성 금속으로 만들어 져야한다, 또는 유도 요리의 표면에 사용되는 비 유도 조리기구를 가능하게하는 인터페이스 디스크에 저장.

 

 

----------2. Ưu điểm của bếp từ Mastercook MC 266T

 

----------장점으로 Mastercook 266T

 

----------Bếp từ Mastercook MC 266T có công suất 2 bếp 2200W, mặt bếp bằng kính cao cấp siêu bền SchottCeran, dễ vệ sinh. Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, bếp từ Mastercook MC 266T có công suất lớn, hoạt động trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng từ. Vì vậy, bếp đun nóng nhanh, giảm thiểu thất thoát nhiệt giúp nấu nướng nhanh chóng và đạt hiệu suất cao. Bếp từ không tạo khói, kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn, tự ngắt điện khi quá tải và hạn chế cháy nổ.

 

----------Bếp từ cung cấp nhiều chức năng nấu, cho phép tùy chỉnh nhiệt độ, và điều chỉnh thời gian nấu phù hợp với từng nhu cầu nấu ăn của bạn. Bạn chỉ việc chọn những chế độ nấu định sẵn để áp dụng vào từng món nấu sao cho phù hợp.

 

----------Bếp từ Mastercook MC 266T sẽ phát ra tín hiệu và tự động tắt sau một phút nếu những sản phẩm nấu nướng không phù hợp với bếpTự bảo vệ khi dòng điện thấp hơn hoặc quá tải với mức quy định. Ngoài ra, bếp sẽ Tự bảo vệ khi dòng điện thấp hơn hoặc quá tải với mức quy định, tự ngắt điện khi bếp không hoạt động trong 02 giờ liên tục.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

----------Bếp từ Mastercook MC 266T sử dụng an toàn hơn các loại bếp thông thường bởi lẽ không sử dụng lửa. Bề mặt bếp từ Mastercook MC 266T không tiếp xúc với nồi nấu sẽ không thể nóng bằng nồi mà chỉ có nồi nóng. Hệ thống điều khiển của bếp từ Mastercook MC 266T sẽ tự động ngắt khi không có nồi trên mặt bếp hoặc tiết diện của nồi không đủ lớn. Bếp từ Mastercook MC 266T thật dễ dàng để lau chùi bởi mặt bếp bằng phẳng và trơn tru, và ngay cả những vùng dùng nấu nướng. Bề mặt bếp không thể tự nóng khi không có nồi nấu và việc làm đổ thức ăn ra mặt bếp cũng không làm thức ăn bị cháy.

 

 

 

Giá thị trường (시장 가격): 16.000.000VND

 

Giá tại Kường Thịnh (가격에 KuongThinh): 14.940.000VNĐ

 

Hàng cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc (100 % 명품, 한국)

LINH KIỆN CHÍNH HÃNG SIEMENS (구성 요소들SIEMENS)

Mặt kính siêu bền chịu nhiệt SchottCeran-Made in Germany  (강화 유리SchottCeran, 독일)

 

----------더 불꽃이 없기 때문에 유도 스토브 Mastercook MC 266T는 기존의 밥솥보다 사용하기 안전하다.조리 용기 아래면은 용기보다 더 뜨거운 없으며 단지 팬은 열이 발생합니다.냄비가 없거나 충분하지 아닌 경우 제어 시스템 요소를 종료.요리 표면은 여러 가지 가열 영역이 있더라도, 평평하고 매끄러운 때문에 인덕션 렌지 Mastercook MC 266T 청소하기 쉽다.쿠킹 표면이 직접 가열되지 않기 때문에, 유출 후드 표면에 레코딩되지 않는다.

정보약 Mastercook MC 266T.

 

----------3. Địa chỉ mua hàng tin cậy

 

----------유도 난로를 소유하는 진정한 주소

 

----------Siêu thị Nội thất Kường Thịnh xin kính chào quý khách. Đến với siêu thị Nội thất Kường Thịnh, quý khách có thể tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và thân thiện, cung cách phục vụ chuyên nghiệp; và đặc biệt có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng như bếp từ Mastercook 266T (chất lượng tốt và giá cả phải chăng). Nhân dịp Tết nguyên Đán năm Giáp Ngọ 2014, khi mua bếp từ Mastercook 266T chúng tôi sẽ gửi tặng quý  khách một bộ nồi Đức cao cấp và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Nhanh lên, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay đến số 0904- 341- 563 hoặc ghé qua số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội, đối diện 410 đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân.

 

----------Chúc quý khách mùa Tết cổ truyền an khang, thịnh vượng.

 

----------Kuong Thinh 가구 주방 슈퍼마켓에 환영, 당신은 편안하고 편리한 쇼핑 공간, 전용 제안을 즐길 수 있고, 특히, 당신은 유도 스토브 Mastercook MC 266T (좋은 품질과 저렴한 제품) 등의 정품 제품을 소유 할 수 있습니다. 2013 년 말에서 구정 휴가 상품, 우리는 당신에게 (독일 제) 고급 요리기구를 제공합니다 - 극성 매력적인 선물. 당신이 더 이상 무엇을 기다리고 있습니다 어서?

 

----------주소37 Tran Phu- Ha Dong- Ha Noi;

 

------------------(정반대의 410 Nguyen Trai도로, Thanh Xuan지구)

 

----------전화: 0904- 341- 563;

 

Theo(저작권): Noithatkuongthinh

 

Chuyên viên tư vấn (컨설턴트): Chu Tùng Anh