slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Giovani- Sản phẩm ưa chuộng nhất năm 2013 tại Nội Thất Kường Thịnh

-------------Những độc giả của bepam.net đã có cuộc tiếp xúc với anh Nguyễn Viết Lộc- chuyên viên tư vấn và lắp đặt điển trai của Siêu thị Nội Thất Kường Thịnh

BẾP TỪ GIOVANI- SẢN PHẨM ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2013
 
TẠI NỘI THẤT KƯỜNG THỊNH
 
 
----------Hiện tại, có rất nhiều loại bếp từ khác nhau. Một trong những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường mà không ai không biết đến đó là Bếp từ Giovani. Vậy thì Bếp từ Giovani có những ưu điểm nổi trội gì? Mua Bếp từ Giovani ở đâu là chất lượng và hướng dẫn sử dụng tận tình? Hôm nay, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với anh Nguyễn Việt Lộc- chuyên viên tư vấn và lắp đặt của Siêu thị Nội Thất Kường Thịnh để tìm hiểu thêm về loại bếp từ này trên thị trường.
 
-------------PV: Vâng, xin chào anh, chúng tôi là những độc giả của Bepam.net. Rất vui cho chúng tôi được gặp gỡ và trò chuyện với anh ngày hôm nay.
 
-------------CV. Nguyễn Viết Lộc: Vâng, chào anh.
 
-----------PV: Xin anh cho biết, trên thị trường hiện nay, loại bếp từ nào được ưa chuộng sử dụng không ạ?
 
-----------CV. Nguyễn Viết Lộc: Vâng, trước tiên trả lời câu hỏi này, tôi sẽ nêu qua một vài nguyên lý cơ bản của bếp từ nói chung. Như chúng ta đã biết, bếp từ được chế tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Người ta đặt một cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách điện, cách nhiệt. Khi cho dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ngay tức thời từ trường trong khoảng cách vài milimét trên bề mặt bếp. Đáy nồi bằng kim loại nằm trong từ trường này sẽ sinh ra dòng điện Foucault và nóng lên, nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu thông thường.
----------Hiện tại, một trong những hãng bếp từ được đánh giá cao trên thị trường đó là Bếp từ của hãng Giovani. Và đây cũng là một trong những hãng bếp từ được ưa chuộng nhất năm 2013 tại Nội Thất Kường Thịnh.
 
 
 
Hình 1. Bếp từ Giovani- tạo nên niềm đam mê lôi cuốn cho không gian nhà bếp
 
 
-----------PV: Vâng, vậy anh có thể cho chúng tôi và người tiêu dùng biết, tại sao nó lại là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Nội Thất Kường Thịnh năm 2013 không ạ?
 
-----------CV. Nguyễn Viết Lộc: Vâng, rất đơn giản bởi Bếp từ Givani có những ưu điểm và đặc trưng riêng làm hài lòng được người tiêu dùng, ngay cả những khách hàng kén chọn và khó tính.
----------Thứ nhất, giá Bếp từ Giovani có ngưỡng phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng.
Giá giao động từ khoản 8 triệu đến 27 triệu đồng trên một sản phẩm;
----------Thứ hai, thương hiệu Giovani là một trong những thương hiệu nội thất có uy tín, được gây dựng và phát triển không chỉ trong thị trường nội địa mà còn được mở rộng ra thị trường quốc tế Italia, Cộng hòa liên bang Đức, Anh, Malaisia,…;
----------Thứ ba, Bếp từ Giovani sở hữu kiểu dáng tinh tế, mặt bếp được thiết kế bằng kính thủy tinh cao cấp Schott Ceran của Đức.
Khả năng nấu từ 02- 04 nồi/sản phẩm cùng lúc;
----------Thứ tư, về tính năng, Bếp từ Giovani hội tụ đầy đủ của một dòng SmartStove thông minh. Đây cũng chính là điểm nhấn của bếp và cuốn hút các bà nội trợ lựa chọn. Bếp từ Giovani có điều khiển cảm ứng và hẹn giờ thông minh.
----------Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh và có tới 09 mức điều khiển bằng nhiệt độ. Hơn nữa, Bếp từ Giovani siêu tiết kiệm điện năng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
 
----------PV: Vâng, vậy thì anh có thể cho chúng tôi và người tiêu dùng biết, mua Bếp từ Giovani ở đâu là chính hãng và giá cả hợp lý không ạ?
 
 
 
Hình 2. Không gian nhỏ nhắn và ấm cúng của Nội thất Kường Thịnh
 
 
----------CV. Nguyễn Viết Lộc: Khách hàng khi mua Bếp từ Giovani, nên chọn mua tại hãng Giovani hoặc các đại lý phân phối hàng đầu của hãng. Tuy nhiên, khi mua tại hãng, giá sản phẩm được tính theo Catalogue nên rất cao. Quý khách có thể mua sản phẩm ở bất kì của hàng nào mà quý khách cảm thấy tin tưởng. Tuy nhiên, tôi cũng khuyên khách hàng nên đến Siêu thị Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội, đối diện 410 đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân vì đây là điểm mua hàng thoải mái và an toàn. Đến đây, quý khách sẽ được tư vấn tận tình, đặc biệt sản phẩm được trợ giá ưu đãi. Chẳng hạn, Bếp từ Giovani G 252T trên thị trường có giá gần 10 triệu đồng, nhưng ở Nội Thất Kường Thịnh, sản phẩm có giá là khoảng 8 triệu. Quý khách cũng có thể liên hệ với số điện thoại 090.434.1563 hoặc truy cập vào website: noithatkuongthinh.com
 
----------PV: Cám ơn anh đã nhiệt tình trả lời phỏng vấn của chúng tôi, thay mặt bepam.net, chúng tôi xin cảm ơn.
 
 
Biên tập viên: Chu Tùng Anh