slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Giovani G 33T- tận hưởng không gian nhà bếp tinh tế

-------------Không tốn nguyên liệu như bếp ga và cũng không làm nóng mặt bếp gây bỏng cho những người nội trợ như bếp điện, Bếp từ Giovani G-33T là sản phẩm tích hợp những đặc tính nổi trội nhất của dòng sản phẩm Smart-stoves

---------BẾP TỪ GIOVANI G 33T-

 

---------TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN NHÀ BẾP TINH TẾ

 

----------Không tốn nguyên liệu như bếp ga và cũng không làm nóng mặt bếp gây bỏng cho những người nội trợ như bếp điện, Bếp từ Giovani G 33T là sản phẩm tích hợp những đặc tính nổi trội nhất của dòng sản phẩm SmartStoves. Sở hữu ba bếp điện từ với tổng công suất bếp là 5100w (1800w+ 1300w+ 2000w), Bếp từ Giovani G 33T sẽ giúp những bà nội trợ nấu ăn được nhanh chóng và thuận tiện, nhất là giữ nhiệt thức ăn trong mùa đông giá lạnh.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

 

 

Hình 1. Hình ảnh sản phẩm Bếp từ Giovani G-33T

 

----------Cũng giống như các sản phẩm bếp từ thông minh khác của Giovani, mặt Bếp từ Giovani G-33T được thiết kế bằng kính SchottCeran được làm bằng công nghệ tiên tiến của Cộng hòa Liên bang Đức. Bếp từ Giovani G-33T được điều khiển bằng cảm ứng và có tới 9 mức điều khiển bằng nhiệt độ. Đây cũng chính là tính năng cơ bản giúp các bà nội trợ có thể tăng giảm nhiệt độ tùy thích để có thể chế biến những món ăn hợp khẩu vị của những ẩm thực gia khó tính. Một tính năng ưu việt không thể bỏ qua của Bếp từ Giovani G-33T đó là chức năng khóa trẻ em an toàn, tránh được những rủi ro và bảo vệ sức khỏe cho những đứa trẻ tò mò và nghịch ngợm. Kích thước mặt kính là 760x 430 (mm). Quý khách có thể khoét đá theo kích thước 730x410 (mm).

 

Hình 2. Bếp từ Giovani G 33T- tận hưởng không gian nhà bếp tinh tế

 

----------Đến với Siêu thị Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp từ Giovani G-33T tại Siêu thị Nội thất Kường Thịnh, chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100% của Giovani. Ngoài việc được chiết khấu khi mua sản phẩm Giovani G-33T, quý khách còn được nhận bộ nồi cao cấp của Đức. Và hơn nữa, tất cả việc khảo sát, lắp đặt và vận chuyển hoàn thiện miễn phí. Mua Bếp từ Giovani G-33T và một thiết bị nhà bếp bất kỳ tại Kường Thịnh bạn sẽ nhận ngay chương trình hỗ trợ giá đặc biệt trực tiếp vào đơn hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 0904- 341- 563 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm Giovani G-33T cho không gian nội thất gia đình trong mùa Tết Nguyên Đán.

 

Theo Noithatkuongthinh.com

Chuyên viên tư vấn: Chu Tùng Anh