slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Canzy giữ lửa yêu thương

Bếp từ Canzy là một trong những dòng bếp cao cấp mang đậm đẳng cấp Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường

Bếp từ Canzy là thiết bị nhà bếp được nhập khẩu từ Italy với những tính năng nhà bếp thông minh và nỏi trội. Mặc dù, mới xuất hiện tại thị trường Việt nhưng Bếp từ Canzy đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Để làm nên thành công đó, Bếp từ Canzy đã có những cố gắng không ngừng nghỉ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Bếp từ Canzy là một trong những dòng bếp cao cấp mang đậm đẳng cấp Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm bếp của Canzy  mang thiết kế hiện đại và tinh tế với những đường nét tinh tế và sắc nét. Bởi vậy, Bếp điện từ Canzy khá nổi bật so với một số dòng bếp điện từ khác được bày bán trên thị trường.

 

Bếp từ Canzy giữ lửa yêu thương

Bếp từ Canzy giữ lửa yêu thương

 

Bếp từ Canzy sử dụng mặt kính Ceramic chịu lực Shotte Cerean cao cấp và chất lượng đã được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất cũng như khi đưa ra thị trường đến với tay người tiêu dùng. Hơn nữa, nhờ sử dụng mặt kính này mà các sản phẩm của Canzy không gây bỏng hay nóng  đối với người sử dụng khi đang đun nấu.

 

Thêm vào đó, Bếp từ Canzy còn thu hút người tiêu dùng bởi những tính năng tiện dụng và thông minh khác như : khóa trẻ em an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt còn dư, chế độ tự động tắt khi đường truyền tải điện gặp sự cố, hệ thông cảm ứng với nhiều chế độ đun nấu tự động được cài đặt sẵn. Thêm vào đó, chế độ hẹn giờ nấu sẽ đem lại tính tiện dụng cao nhất cho bạn khi sử dụng

 

Bếp từ Canzy giữ lửa yêu thương

Bếp từ Canzy cuộc chiến nhà bếp

 

Đi dọc theo thông số kỹ thuật của Bếp từ Canzy, chắc chắn nhà sản xuất sẽ làm bạn thích thú ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Nhưng thật đáng tiếc nếu bạn chưa hề trải nghiệm những tính năng thông minh ấy. Hãy nhanh tay lựa chọn cho không gian bếp nhà mình một chiếc bếp điện từ của Canzy cao cấp và hiện đại.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C