slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Canzy điểm nhấn cho mọi không gian bếp

Bếp từ Canzy sử dụng mặt kính Shortt Cerean cao cấp và chất lượng nên bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề hỏng hóc hay sự cố có thể xảy ra

Bếp từ Canzy  sử dụng mặt kính Shortt Cerean cao cấp và chất lượng nên bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề hỏng hóc hay sự cố có thể xảy ra. Thêm vào đó, Bếp từ Canzy còn được các bà nội trợ lựa chọn vì những tiện lợi mà nó đem lại cho bạn mỗi khi vào bếp. Vì thế, Bếp từ Canzy được gợi ý là sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Bếp từ Canzy là thiết bị đến từ Italy- một trong những nơi nỏi tiếng về thiết bị nhà bếp. Bởi vậy, Bếp từ Canzy được trang bị những tính năng hiện đại và thong minh nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, với thương hiệu đã chiếm được vị thế trên thị trường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của bếp mỗi khi sử dụng nên nó đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn và hệ thống điện

 

Bếp từ Canzy điểm nhấn cho mọi không gian bếp

Bếp từ Canzy điểm nhấn cho mọi không gian bếp

 

Ngoài ra, giới hạn thời gian hoạt động sẽ làm cho Bếp từ Canzy có khả năng tự động tắt thông minh qua hệ thống bảng điều khiển cảm ứng được cài đặt sẵn. Chế đọ tự động tắt khi gặp sự cố và cảnh báo âm thanh sẽ làm bạn an tâm hơn và xua tan các nỗi lo về cháy, nổ không giống như bạn sử dụng các sản phẩm về bếp gas.

 

Theo nhiều cuộc thực nghiệm, hiệu quả nấu nướng của Bếp từ Canzy lên tới 85%, tiết kiệm 40% năng lượng và thời gian đun nấu so với các loại bếp truyền thống khác được bán sẵn trên thị trường. Nhiệt lượng của bếp chỉ tập trung vào vùng tiếp xúc với đáy nồi nên không tỏa nhiệt lượng thừa. Đặc biệt hơn nữa sản phẩm có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi nên sẽ tự động ngắt điện khi nhấc nồi ra khỏi bếp.

 

Bếp từ Canzy điểm nhấn cho mọi không gian bếp

Bếp từ Canzy tiện dụng trên từng tính năng

 

Như vậy, những tính năng thông mình và vượt trội mà nhà sản xuất trang bị cho Bếp từ Canzy đã làm cho dòng sản phẩm này trở thành thiết bị thông minh và hữu dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn muốn sắm cho không gian bếp nhà mình một thiết bị thông mình thì thiết bị này  là một sự lựa chọn đúng đắn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C