slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp munchen dùng có tốn điện không?

Thương hiệu Munchen đã vào thị trường mấy năm gần đây và tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng. Nhiều khách hàng vẫn còn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này và thường đặt câu hỏi như bếp từ Munchen dùng có tốt không?

Nhắc tới thương hiệu munchen người tiêu dùng không thể quên những sản phẩm đã làm nên thương hiệu của munchen như bếp ga, máy hút mùi. Nhưng thời gian gần đây người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang dùng bếp từ, hãng munchen đã cho ra dòng sản phẩm mới đó chính là Bếp từ munchen

 

Bếp từ munchen dùng có tốn điện không

 

Vậy bếp từ munchen có cấu tạo ra sao, chức năng như thế nào, liệu chúng có tốt không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này nhé

Điều đầu tiên khi chọn lựa một chiếc bếp từ thì bạn phải quan tâm đến mặt kính của nó. Mặt kính là nơi tiếp xúc trực tiếp với nồi, thức ăn, đòi hỏi mặt kính phải chịu lực chịu nhiệt tốt, với mặt kính thông thường thì tuổi thọ sẽ rất kém. Bếp từ munchen với thiết kế mặt kính SCHOTTCERANZ made in GERMANY là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt nhất. Đáp ứng được yêu cầu quan trọng của một chiếc bếp.

 

Bếp từ munchen dùng có tốn điện không

 

Dây điện và Quạt tản nhiệt bên dưới bếp, bếp được thiết kế 2 quạt tản nhiệt để làm mát các vi mạch điện tử và mặt kính một cách nhanh nhất.

 

Bếp từ munchen dùng có tốn điện không

 

Bếp từ Munchen chính hãng an toàn tuyệt đối với các tính năng:

Tính năng hẹn giờ thông minh
Với điều khiển cảm ứng công nghệ mới nhất với 9 mức công suất tăng giảm siêu nhạy khi tay bạn bị dính nước thì bạn vẫn có thể sử dụng được.
Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn.
Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ ngưng hoạt động và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình.

 

Bếp từ munchen dùng có tốn điện không

 

Bếp từ Munchen tiết kiệm điện tối đa khi đun nấu.

Hiệu quả nấu cao nhất : Khi sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp từ thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC với chỉ 5,3 phút.

Tiết kiệm điện nhất : Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp từ của Munchen luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính chịu nhiệt Schott Ceran hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng.

Vậy với tất cả các ưu điểm trên bếp từ Munchen đang là sản phẩm được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất.

Để mua bếp từ munchen  hàng chính hãng giá tốt nhất tại thị trường hãy liên hệ với chúng tôi Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm để để quý khách lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Đia chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com