slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp gas Napoliz với nguyên tắc an toàn tránh bỏng gas

Với bếp gas Napoliz nói riêng và tổng thể bếp gas cũng vậy những vụ nổ gas hiện nay khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi lo ngại

Không có gì là an toàn tuyệt đối 100% cả vì vậy điều mà chúng ta có thể làm chính là hạn chế những khả năng để xảy ra sự cố ,hoặc nếu tình huống xảy ra thì biết cách để ứng phó.Với bếp gas Napoliz nói riêng và tổng thể bếp gas cũng vậy những vụ nổ gas hiện nay khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi lo ngại.Vậy làm thế nào để sử dụng gas không cháy bỏng Bepam.net sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé!

http://bepam.net/bep-ga-napoliz-na-068g__136.html

Bếp gas Napoliz với nguyên tắc an toàn tránh bỏng gas

Khi chọn mua bếp gas và gas bạn nên chọn nhà sản xuất và đại lý ủy quyền uy tín để có đươc sự kiểm định an toàn.

Chọn mua bình gas có trọng lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Với bếp gas bạn nên thường xuyên vệ sinh để bếp luôn sạch sẽ và sáng bóng không gỉ sét,không dính cặn thức ăn.Vì đây được coi là nguyên nhân dẫn đến các sự cố như tắc ống dẫn gas,van và dẫn đến hiện tượng phụt lửa.

Trong suốt quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra độ an toàn của các bộ phận nhạy cảm như ống dẫn gas và van gas.Nếu thấy có mùi gas thì bạn nên đống van gas và mở cửa ngay lập tức.

Theo nhà sản xuất Napoliz bạn nên thay mới hệ thống dây dẫn gas sau 3-5 năm sử dụng và phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng.

Luôn có sẵn bình chữa cháy gần bếp gas.

Bình gas nên đặt thẳng đứng, trên một mặt phẳng, thấp hơn so với bếp, và không bị vướng hệ thống dây dẫn nào.

Bạn nên làm gì khi bị bỏng gas?

http://bepam.net/bep-ga-napoliz-na-068g__136.html

Bỏng gas so với những loại bỏng tư các nguyên nhân khác không mấy khác nhau,nó được chia làm bốn loại: ảnh hưởng đến vùng thượng bì - ảnh hưởng dưới lớp thương bì – bỏng toàn bộ lớp da – bỏng sâu đến xương cơ.

Khi bị bỏng gas bạn hãy ngay lập tức tắt gas và ra khỏi khu vực cháy,dùng nước sạch xả mạnh và phần bị bỏng cho đến khi sức nóng giảm,lớp da không còn bị cháy.Trong thời gian đó cần gọi ngay cho cấp cứu.

Trên đường đo cấp cứu bạn nên ngâm phần bị bỏng vào trong nước sạch hoặc nước đá.

Không thể biết trước được những rủi ro nhưng bạn vẫn nên lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giảm thiểu tối đa những nguy hiểm sẽ đe dọa gia đình mình bởi những sản phẩm kém chất lượng.

Nguồn: Bepam.net

Tg: HQ _ QB