slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Uber 2V800 sản phẩm vượt trội đến từ Đức

Sau những nghiên cứu, khảo sát tại thị trường Việt Nam và hiểu được tâm của người tiêu dùng rất lo sợ cháy nổ mỗi khi đun nấu. Nên Uber đã cho ra đời sản phẩm bếp điện từ Uber 2V800 đạt mọi tiêu chuẩn Châu âu về chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ Uber 2V800 sản phẩm vượt trội đến từ Đức - Sau những nghiên cứu, khảo sát tại thị trường Việt Nam và hiểu được tâm của người tiêu dùng rất lo sợ cháy nổ mỗi khi đun nấu. Nên Uber đã cho ra đời sản phẩm Bếp điện từ Uber 2V800 đạt mọi tiêu chuẩn Châu âu về chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng

 

Bếp điện từ Uber 2V800 sản phẩm vượt trội đến từ Đức

 

Bếp điện từ Uber 2V800 là dòng bếp điện từ gồm 3 vùng nấu trong đó có 2 vùng nấu bằng từ và một vùng nấu bằng điện kết hợp với đó là mặt bếp sử dụng chất liệu bằng kính Schott Ceran giúp truyền nhiệt nhanh hơn và tản nhiệt cũng nhanh hơn các loại kính thông thường.

 

Bếp điện từ Uber 2V800 với ưu điểm là nhỏ gọn, điều chỉnh nhiệt độ và công suất thì rất chính xác tốc độ nấu ăn nhanh, ít thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài .Vì vậy mà bếp điện từ Uber 2V800 đang được nhiều gia tin tưởng sử dụng. Bếp điện từ Uber 2V800 còn có một số ưu điểm nữa là đươc cài đặt nhiều chức năng nấu nướng tiện lợi và có nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

 

Bếp điện từ Uber 2V800 sản phẩm vượt trội đến từ Đức

 

Ưu điểm của Bếp điện từ Uber 2V800 là sử dụng được tất cả các loại  chất liệu xoong nồi nấu như  sứ, sành, nồi đất, gang thép, thủy tinh, inox… nên giúp cho người nội trợ nấu được nhiều món ăn đa dạng hơn.

 

Với các ưu điểm như hiệu suất nấu nướng cao, chi phí khi sử dụng bếp điện từ này thì thấp do nhiệt lượng hao phí thấp, không hề độc hại. vệ sinh lau chìu dễ dàng hơn. Đặc biệt là sử dụng rất an toàn không gây bỏng cho người sử dụng nên bếp điện từ Uber 2V800 đang là tâm điểm chú ý của nhiều gia đình.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M